Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Copa America 2015: Messi “điên tiết” sau trận hòa đáng tiếc trước Paraguay

Chủ Nhật 14/06/2015 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi đã tỏ rõ sự thất vọng khi Argentina bị Paraguay cầm hòa 2-2 trong trận đấu ra quân tại Copa America 2015.

Argentina đã hòa 2-2 trước Paraguay trong trận đấu ra quân tại bảng B Copa America 2015 diễn ra trên đất Chile. Ở trận này, Argentina đã dẫn trước 2-0 sau 36 phút thi đấu nhưng lại bị chia điểm đáng tiếc.

Nói về màn trình diễn của đội nhà sau trận đấu, tiền đạo Messi tỏ rõ sự thất vọng: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng đã ngủ quên trong hiệp đấu thứ hai. Chúng tôi hoàn toàn chiếm ưu thế kiểm soát bóng ở hiệp một, nhưng Paraguay đã làm được điều đó trong hiệp hai”.

Mặc dù thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà, nhưng Messi cũng gửi lời động viên với các đồng đội. Tiền đạo của Barca khẳng định anh và các đồng đội sẽ cải thiện và thi đấu tốt hơn ở trận đấu với Uruguay sắp tới.

Copa America 2015 Messi dien tiet sau tran hoa dang tiec truoc Paraguay hinh anh
Argentina bị chia điểm đáng tiếc trước Paraguay

“Rõ ràng là rất bực bội khi bị cầm hòa trong bối cảnh đã dẫn trước 2-0, nhưng chúng tôi phải thoát ra khỏi tình trạng này, suy nghĩ về trận đấu với Uruguay và sẽ cải thiện. Chúng tôi phải giữ bóng nhiều hơn và kiểm soát trận đấu” – Messi quyết tâm.

Với trận hòa 2-2 trước Paraguay, Argentina đang cùng với đối thủ đứng thứ 2 tại bảng B, kém Uruguay, đội đầu bảng 2 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo, Messi và các đồng đội sẽ đối đầu với Uruguay, trận đấu diễn ra vào lúc 6h30 ngày 17/6 (giờ Việt Nam).

Đến ngày 21/6, Argentina sẽ khép lại vòng bảng bằng trận đấu với Jamaica. Các trận đấu của Argentina ở Copa America sẽ được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tuyến, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Màn trình diễn của Messi ở trận đấu với Paraguay

Xem tin tức Copa America mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X