Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Copa America 2015: Hậu vệ Uruguay sợ “khiếp vía” Messi

Thứ Ba 16/06/2015 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Diego Godin của Uruguay khẳng định sẽ không có công thức nào có thể ngăn chặn được tiền đạo Messi.

Sáng mai (17/6), Argentina vs Uruguay sẽ đọ sức với nhau trong lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2015. Trước thềm trận đấu, trung vệ Diego Godin của Uruguay run sợ trước Messi, theo cầu thủ của Atletico thì không có công thức nào để ngăn chặn M10.

“Không có công thức nào để ngăn chặn được Messi. Điều duy nhất cần làm là chúng tôi phải nỗ lực hết mình nếu không anh ấy sẽ làm tổn thương chúng tôi” – trung vệ Diego Godin cho biết.

Ở lượt trận đầu tiên, Uruguay đã đánh bại Jamaica, trong khi đó Argentina đã gây thất vọng khi để Paraguay cầm hòa với tỉ số 2-2, dù đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 36 phút thi đấu.

Copa America 2015 Hau ve Uruguay so khiep via Messi hinh anh
Messi mang lại nỗi sợ hãi cho Godin

Nói về màn trình diễn ở trận lượt trận đầu tiên, Diego Godin cho biết: “Những gì đã xảy ra ở trận đấu đầu tiên không phải là quan trọng. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một trong những ứng cử viên vô địch Copa America”.

“Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu tốt nhất vì đó là cách duy nhất để chống lại những cá nhân xuất sắc của họ, nếu không làm được điều này thì rất khó để ngăn chặn được Argentina” – trung vệ đang thuộc biên chế của Atletico nói thêm.

Hiện tại, Uruguay đang dẫn đầu bảng B với 3 điểm, Argentina đứng thứ 2 với 1 điểm trong tay. Do đó, cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện và tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Trận đấu giữa Argentina vs Uruguay diễn ra vào lúc 6h30 ngày 17/6 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý quan tâm theo dõi.

Xem tin tức Copa America mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X