Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Neymar nhận án phạt siêu nặng, nghỉ hết Copa America

Thứ Bảy 20/06/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, báo chí Brazil đồng loạt đồn thổi thông tin vụ Neymar sút bóng vào mặt hậu vệ Colombia chỉ bị treo giò 2 trận đấu tuy nhiên đây là chỉ thông tin đồn thổi. Mới đây, CONMEBOL (LĐBĐ Nam Mỹ) đã ra án phạt cực nặng với tiền đạo của Barca.

Neymar bi the do
Neymar bị thẻ đỏ trong trận gặp Colombia

Trong trận đấu với Colombia cách đây 2 ngày, Brazil đã để thua với tỷ số 0-1. Thật ra đây là kết quả không bất ngờ vì Selecao đã chơi mờ nhạt và thiếu sắc bén hơi đối thủ rất nhiều. Dù vậy, nhiều học trò của Dunga không thể bình tĩnh vì thua trận. Tình huống tiêu biểu nhất là trường hợp Neymar sút bóng vào mặt hậu vệ Colombia dù trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu. Đây là chính nguyên nhân dẫn tới màn ẩu đả và tranh cãi gay gắt sau trận đấu. Kết quả là mỗi đội đều phải nhận 1 thẻ đỏ từ trọng tài Osses dành cho Neymar và Bacca.

Với tấm thẻ đỏ trực tiếp thì Neymar chắc chắn bị treo giò 1 trận kế tiếp, chưa kể trước đó thì cựu cầu thủ của Santos đã phải nhận 2 thẻ vàng. Như vậy đội trưởng của Selecao bị treo giò ít nhất 2 trận tới dù đó chưa phải là phán quyết cuối cùng. Mới đây, CONMEBOL đã tiến hành mổ băng để đưa ra án phạt thích hợp cho pha ẩu đả cuối trận Brazil vs Colombia.

Sau khi xem xét thì Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã tuyên phạt treo giò Neymar 4 trận cùng khoản tiền 10 nghìn USD. Như vậy, niềm hy vọng số 1 của xứ Samba đã phải chia tay Copa America 2015 dù mới trải qua 2 trận vòng bảng. Trong khi đó dù cũng bị thẻ đỏ như Neymar nhưng tiền đạo Bacca của Colombia chỉ bị treo giò 2 trận. Chân sút của Sevilla sẽ không thể góp mặt trong lượt đấu cuối gặp Peru cũng như vòng tứ kết. Ngoài ra, Bacca cũng sẽ phải nộp phạt số tiền 5 nghìn USD.

Việc thiếu vắng Neymar sẽ khiến sức mạnh của Brazil suy giảm đáng kể bởi anh là ngôi sao duy nhất trên hàng công của đội bóng vàng xanh. HLV Dunga sẽ chỉ còn 3 sự lựa chọn trên hàng công là Firminho còn trẻ, Tardelli không quá nổi bật và một Robinho đã hết thời.

Màn ẩu đả dẫn tới thẻ đỏ của Neymar và Bacca


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X