Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CBF ra tay, Neymar sẽ trở lại Copa America 2015?

Chủ Nhật 21/06/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đang nỗ lực kháng cáo để cứu rỗi Neymar trong bối cảnh chân sút sinh năm 1992 bị treo giò tới 4 trận, và nghỉ tới hết Copa America 2015.

CBF ra tay, Neymar se tro lai Copa America 2015 hinh anh
Liên đoàn bóng đá Brazil đang quyết kháng cáo cứu Neymar.

Như đã đưa tin, Neymar đã phải đón nhận án phạt cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) vì những hành động phi thể thao trong trận Brazil 0-1 Colombia.Chiếu theo án phạt này, Neymar sẽ bị treo giò một trận vì đã nhận đủ hai thẻ vàng và ba trận cho hành động đá bóng vào người Pablo Armero, “thiết đầu công” với Jeison Murillo và lặng mạ trọng tài chính Enrique Osses. Ngoài ra chân sút đang khoác áo CLB Barca còn bị phạt số tiền 10.000 USD.

Việc Neymar dính án treo giò bốn trận chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội vào tham vọng chinh phục chức vô địch Copa America 2015 của Brazil. Chính vì lý do trên, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đang rất nỗ lực kháng cáo để có thể cứu rỗi được chân sút sinh năm 1992. Theo đó, CBF hy vọng rằng CONMEBOL sẽ giảm án phạt từ bốn trận xuống còn ba trận bởi xét cho cùng hành động nổi nóng trên là không thể tránh khỏi khi Brazil thua nhận, nhất là Neymar cũng vừa mới bước sang tuổi 23. Nếu kháng cáo thành công, đội trưởng của Selecao sẽ tiếp tục được thi đấu tại Copa America 2015 nếu như đội nhà giành quyền vào chung kết.

Tuy nhiên, nhiều người tin rằng CBF đang tốn công vô ích. Cứ cho là họ có thể thuyết phục được CONMEBOL giảm án thì có ai dám chắc được Brazil có thể giành quyền vào chơi trận Chung kết. Hiện tại, đội bóng vàng – xanh đang khá chật vật trong việc giành vé vào tứ kết sau 1 trận thắng, 1 trận thua tại bảng C. Rạng sáng mai, Brazil sẽ có trận đấu được dự báo là khá khó khăn trước Venezuela, và mọi tiềm ẩn về nguy cơ rủi ro đều có thể xảy ra.

Như vậy, Neymar tiếp tục gây thất vọng lớn trong màu áo của ĐTQG Brazil. Nếu như ở World Cup 2014, người ta có thể đổ lỗi cho Zuniga (cầu thủ đã gây ra chấn thương kinh hoàng cho Neymar) thì giờ đây chân sút sinh năm 1992 tự rời cuộc chơi với hành động ngu ngốc. Rất có thể, việc thiếu vắng đi Neymar sẽ khiến cho Brazil tan giấc mộng chinh phục chức vô địch Copa America 2015. Tuy nhiên, CBF vẫn nuôi hy vọng mong manh bằng việc đệ đơn kháng cáo CONMEBOL.

Xem tình huống Neymar nhận thẻ đỏ ngu ngốc trận Brazil 0-1 Colombia:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X