Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Cavani có thể phải chia tay Copa America 2015

Thứ Tư 24/06/2015 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hôm thứ Ba vừa qua, cha của chân sút Uruguay đã bị bắt sau khi uống rượu say và lái xe dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Cavani có thể lỡ trận Tứ kết Copa năm nay

Đích thân HLV trưởng đội tuyển quốc gia Uruguay, ông Oscar Tabarez đã lên tiếng xác nhận tiền đạo Edinson Cavani hiện đang mong muốn ban huấn luyện xem xét cho mình được về nhà lo chuyện cá nhân. Ông Luis Cavani đã uống rượu say và lái xe tông phải một người khiến anh này tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Hiện tại, cha của trung phong 28 tuổi đang bị cảnh sát bắt giam để điều tra.

Cavani hiện đang rất sốc và gần như chắc chắn Cavani sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận tứ kết giải đấu Copa America 2015 gặp chủ nhà Chile vào sáng ngày mai, 25/6. HLV Tabarez cho hay cựu tiền đạo của Napoli vẫn sẽ có mặt trong buổi tập hôm nay của La Celestes nhưng khả năng cao khi kết thúc buổi tập Cavani sẽ trở lại Uruguay trước khi trận đấu diễn ra.

“Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và chắc chắn sẽ dành những sự ủng hộ tốt nhất cho cậu ấy. Cavani bị ảnh hưởng tâm lý rất nặng nề. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Chile. Tôi sẽ tiếp tục nói chuyện với cậu ấy để xem có thể giúp cậu ấy khá lên không”, ông Tabarez cho biết.

Nếu tiền đạo Cavani không thể ra sân thì sẽ là tổn thất rất lớn đối với Uruguay. Hiện tại trong đội hình La Celestes không có tiền đạo nào đủ đẳng cấp để thay thế chân sút của PSG. Tuy nhiên, HLV Tabarez sẽ buộc phải “sống chung với lũ” và đưa ra những phương án thay thế hiệu quả. Đối thủ của Uruguay ở trận Tứ kết là đội chủ nhà Chile. Trong 6 lần đăng cai Copa America với tư cách chủ nhà, thành tích kém nhất của La Roja cũng là vào đến Bán kết. Và với việc Uruguay thiệt quân trước trận đấu quan trọng này, khả năng Chile lặp lại lịch sử và đi tiếp là rất cao.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Alejandro Garnacho đang chia rẽ Argentina, nhưng điều đó sẽ sớm kết thúc!

Alejandro Garnacho đang chia rẽ Argentina, nhưng điều đó sẽ sớm kết thúc!

Alejandro Garnacho đang chia rẽ Argentina, nhưng điều đó sẽ sớm kết thúc!

Đến năm 2023, Alejandro Garnacho vẫn hành xử trên mạng xã hội giống như hầu hết thanh thiếu niên. Anh đáp lại các bài đăng bằng icon cười, không ngại trêu chọc người khác cũng như rất chịu khó khoe tủ quần áo cùng phong cách thời trang của mình.

Xem thêm
top-arrow
X