Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Dunga "chém tung trời" sau khi Brazil nhọc nhằn đả bại Peru

Thứ Hai 15/06/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Carlos Dunga hết lời ca ngợi tiền đạo Neymar và các học trò của mình sau trận Brazil 2-1 Peru tại khuôn khổ bảng C Copa America 2015.

Carlos Dunga dua Neymar len tan may xanh sau khi Brazil da bai Peru hinh anh
Carlos Dunga hết lời ca ngợi Neymar.

Brazil đã có trận đầu ra quân tại Copa America 2015 khi chỉ phải chạm trán Peru, đối thủ không được đánh giá cao. Dẫu vậy, những vũ công Samba đã có một thế trận khá chật vật và phải trông chờ vào màn tỏa sáng của những ngôi sao mới có thể giành trọn được 3 điểm.

Cụ thể, Cueva đã sớm mang về bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 cho Peru. Chỉ 2 phút sau, ngôi sao Neymar đã lên tiếng với bàn thắng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì đúng phút bù giờ cuối cùng, Neymar đã có đường kiến tạo tinh thế để Douglas Costa ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Selecao.

Phát biểu sau trận Brazil 2-1 Peru, HLV Carlos Dunga đã không tiếc những lời khen ngợi có cánh cho Neymar và các học trò của mình: “Neymar là sự khác biệt. Cậu ấy luôn đóng vai trò quyết định trong mỗi trận đấu và giúp Brazil vượt qua khó khăn. Việc Neymar tỏa sáng là do cậu ấy vừa trải qua một mùa giải ấn tượng với CLB Barcelona, tôi hy vọng rằng phong độ này sẽ mãi được duy trì”.

Peru đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, với bản lĩnh vững vàng thì Brazil đã có một thế trận tốt trong hiệp 2 và xứng đáng có được thắng lợi này. Ngoài Neymar ra thì chúng ta không thể không kể đến những Douglas Costa, Miranda. Họ đã có một trận đấu ấn tượng và đóng góp trực tiếp vào thành quả này”. Dunga chém tưng bừng sau khi đội nhà giành thắng lợi.

Với việc giành trọn vẹn 3 điểm trước Peru, Brazil đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C bởi trong trận đấu diễn ra trước đó Colombia đã bất ngờ thất thủ 0-1 trước Venezuela. Trước mắt thầy trò HLV Dunga sẽ là hai trận đấu trước Colombia vào ngày 18/6 và Venezuele vào ngày 22/6. Dù vậy, những vũ công samba được đánh giá là không mấy khó khăn để giành tấm vé dự vòng tứ kết.

Xem thêm video Brazil 2-1 Peru (bảng C Copa America 2015):

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X