Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil thất bại trước Paraguay vì thiếu may mắn

Chủ Nhật 28/06/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trung vệ Miranda, Brazil thất bại trước Paraguay ở vòng tứ kết Copa America là do thiếu may mắn hơn đối thủ chứ không phải chơi kém hơn.

Rạng sáng nay (28/6), Brazil đã thua Paraguay trong trận tứ kết Copa America 2015. Sau 90 phút thi đấu chính thức, Brazil hòa 1-1 trước Paraguay, trên loạt đấu súng Selecao đã thất bại trước đối thủ với tỉ số 3-4.

Phát biểu sau trận đấu trung vệ Miranda của Brazil cho rằng đội nhà thiếu may mắn: “Thật khó để nói bất cứ điều gì bây giờ. Đó là một khoảnh khắc của nỗi buồn. Chúng tôi đã thi đấu tốt nhưng đã thủng lưới sau quả phạt 11m và không may mắn trên loạt sút luân lưu”.

Brazil that bai truoc Paraguay vi thieu may man hinh anh
Brazil thất bại cay đắng trước Paraguay trong trận tứ kết

“Toàn đội đã làm rất tốt cho đến thời điểm này, chúng tôi đã có những trận đấu lớn, trận đấu khó khăn và có một số màn trình diễn tốt. Hiện giờ, chúng tôi phải nhìn về phía trước để thi đấu tốt ở vòng loại World Cup đó là điều quan trọng nhất”.

Nhìn chung Brazil đã chơi không tệ từ đầu giải, nhưng màn trình diễn của Selecao trước đối thủ chưa bao giờ thuyết phục được những khán giả. Ở trận đấu với Paraguay, Selecao đã có bàn thắng dẫn trước khá sớm, nhưng việc hàng công thi đấu kém cỏi và sai lầm của Thiago Silva đã khiến họ tiếp tục phải ôm hận.

Bị Paraguay loại khỏi Copa America 2015, Selecao vẫn chưa thể đứng dậy sau cú vấp ở World Cup 2014 trên quê nhà và thầy trò HLV Dunga vẫn còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn tìm lại sức mạnh giành chiến thắng ở những giải đấu lớn./.

Video Brazil thua Paraguay

Xem thêm tin tức Copa America 2015

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X