Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brazil không kháng án, Neymar lầm lũi rời Copa America 2015

Thứ Hai 22/06/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá Brazil đã quyết định không kháng án cho Neymar, nên tiền đạo đang thuộc biên chế Barca sẽ không thể tham dự các trận đấu còn lại ở Copa America 2015.

Mới đây, Neymar đã bị treo giò 4 trận từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL). Nguyên nhân là tiền đạo này đã gây gổ đánh nhau và lăng mạ trọng tài ở trận Brazil thua 0-1 trước Colombia tại lượt trận thứ 2 bảng C.

Án phạt từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đưa ra đã khiến những người yêu mến Neymar và đội tuyển Brazil phẫn nộ. Ngay cả những đồng đội của Neymar ở Barca như Messi, Alves hay Javier Mascherano đã lên tiếng bảo vệ Neymar.

 Brazil khong khang an, Neymar lam lui roi Copa America 2015 hinh anh
Neymar bị treo giò 4 trận vì đánh nhau và lăng mạ trọng tài

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Brazil đã không kháng án cho Neymar: “Sau một cuộc họp diễn ra vào tối hôm Chủ Nhật vừa qua giữa Neymar và ban huấn luyện, Liên đoàn bóng đá Brazil đã quyết định chấp nhận án phạt treo giò 4 trận. Do đó, Copa America với Neymar đã chấm dứt” – thông báo của CBF.

“Ban huấn luyện và cầu thủ Brazil hy vọng rằng sự nghiêm khắc mà Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) trong việc trừng phạt tiền đạo Neymar sẽ được áp dụng ở mọi giải đấu được tổ chức bởi liên đoàn. Brazil lấy làm tiếc về sự vắng mặt của những cầu thủ quan trọng khác ở giải đấu lần này. Neymar sẽ rời đại bản doanh của đội tuyển Brazil ở khách sạn Sheraton tại Santiago vào hôm thứ Hai tới” – CBF cho biết thêm.

Mặc dù không có sự phục vụ của ngôi sao sáng giá, nhưng Brazil vẫn đánh bại Venezuela với tỉ số 2-1 để giành vé vào tứ kết Copa America 2015 với tư cách nhất bảng C với 6 điểm, xếp trên Peru và Colombia.

Ở vòng tứ kết Copa America 2015, đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với Paraguay, nếu vượt qua Paraguay, đội bóng của huấn luyện viên Dunga sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Argentina và Colombia.

Xem tin tức Copa America 2015 mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X