Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal: Chile là đội bóng số 1 Nam Mỹ

Chủ Nhật 05/07/2015 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vượt qua Argentina trên chấm luân lưu 11m, Chile vô địch Copa America 2015 lần đầu tiên trong lịch sử. Chắc chắn hôm nay sẽ là 1 đêm không ngủ của NHM túc cầu tại đất nước Nam Mỹ này.

Vidal sung suong sau chuc vo dich Copa America 2015
Vidal sung sướng sau chức vô địch Copa America 2015

Kịch bản đội chủ nhà Chile vô địch Copa America 2015 đã đi đúng với mong ước của BTC và NHM Chile. Thầy trò HLV Sampaoli đã đi thẳng 1 mạch tới trận chung kết mà không gặp quá nhiều trở ngại. Cuối cùng trong trận chung kết Copa America 2015 Chile vsArgentina, dù gặp nhiều khó khăn nhưng Vidal và các đồng đội đã xuất sắc hạ gục ông lớn này trong loạt “đấu súng”. Với việc vượt qua Albiceleste thì đội bóng áo đỏ đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên Chile vô địch Copa America 2015.

Sau trận chung kết, ngôi sao Vidal chính là người đầu tiên trả lời phỏng vấn truyền thông. Tiền vệ thuộc biên chế của Juventus cho rằng Chile vô địch Copa America 2015 là hoàn toàn xứng đáng. Vidal cho biết: "Chúng tôi xứng đáng giành được 1 cái gì đó. Khi chúng tôi khoác lên mình chiến áo ĐTQG thì các cầu thủ phải cống hiến hết mình để làm vui lòng NHM. Người dân Chile cần niềm vui và những gì tốt hơn thế này. Thế hệ của ĐT Chile hiện nay xứng đáng với chức vô địch Copa America 2015. Chúng tôi đã được chứng minh là đội bóng số 1 Nam Mỹ hiện nay".

Không thể giữ được cảm xúc sung sướng sau khi giúp đội nhà lên ngôi vô địch, Vidal khẳng định hôm nay và những ngày tới là thời điểm để ăn mừng. Ngôi sao của Juve kết lại: "Bây giờ là lúc chúng tôi ăn mừng. Các CĐV đã chờ đợi nó từ quá lâu và tôi xin tặng chiến thắng này cho toàn bộ NHM Chile. Tôi phải cám ơn sự cổ vũ của khán giả nhà suốt từ đầu giải. Bây giờ thì tất cả đều tuyệt vời theo ý của chúa”.

Video Chile vượt qua Argentina để lên ngôi tại Copa America 2015


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X