Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez gây sự với đồng đội ở tuyển Chile trước thềm Copa America 2015

Thứ Ba 09/06/2015 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Tại ĐTQG Chile, cầu thủ được chỉ định thực hiện những tình huống đá phạt là Marcelo Diaz. Nhưng trong trận giao hữu với El Savador mới đây, Alexis Sanchez đã bước lên giành lấy quả đá phạt và điều đó làm cho người đồng đội của anh cảm thấy nóng mắt.

Alexis Sanchez gây gổ với đồng đội trong trận thắng trước El Savador
Ngôi sao của Arsenal, tiền vệ Alexis Sanchez đã xác nhận với báo giới rằng anh và người đồng đội Marcelo Diaz của mình có ẩu đả trong phòng thay đồ nhưng cũng nhấn mạnh mức độ của cuộc đấu tay đôi đó không nghiêm trọng cho lắm. Các tờ báo của Chile đồng loạt đưa tin hai cầu thủ này có xích mích với nhau sau chiến thắng 1-0 của quốc gia Nam Mĩ trên trước đội bóng nhược tiểu El Savador vào hôm thứ sáu tuần trước. Trong trận đấu đó, cựu cầu thủ của Barca đã cướp quả đá phạt của đồng đội ở phút 43. Điều đáng nói là trước khi trận đấu diễn ra, HLV Jorge Sampaoli đã chỉ định Diaz sẽ là người thực hiện những quả đá phạt cố định của đội bóng.
 
Sau đó, trong phòng thay đồ, hai cầu thủ của Chile đã có lời qua tiếng lại với nhau. Tiền vệ của "Pháo thủ" đã bị người đồng đội Diaz của mình gọi là kẻ tham lam và chỉ trích gay gắt người đồng đội khi anh này vắng mặt ở buổi tập trước trận đấu. Suýt nữa hai bên dùng nắm đấm để nói chuyện với nhau và điều này khiến đội trưởng Gary Medel phải xông vào can thiệp.
 
Trong buổi họp báo hôm thứ hai vừa rồi, khi được hỏi về vụ xô xát trong phòng thay đồ, Alexis nói anh và Diaz đã bỏ qua chuyện đó và làm lành với nhau. "Mọi chuyện đều ổn cả. Chúng tôi chỉ trao đổi quan điểm của mình với nhau, đó là chuyện bình thường. Không có vụ đánh nhau nào ở đây vì chúng tôi đều rất bình tĩnh. Đó là những gì xảy ra sau trận đấu."
 
Vụ việc "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" trên ảnh hưởng đến công cuộc chuẩn bị của Chile cho Copa America 2015 và quốc gia này sẽ là đội chủ nhà của giải năm nay. Giải vô địch Nam Mĩ sẽ diễn ra từ ngày 11/6 đến 4/7 tới. Tiền vệ Alexis Sanchez hi vọng phong độ ấn tượng của mình tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal sẽ được thể hiện trong màu áo tuyển quốc gia ở giải đấu sắp tới giúp Chile hoàn thành giấc mơ đăng quang trên sân nhà
 
Xuân Phong
 

Video

Xem thêm
top-arrow
X