Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

06h30 ngày 13/6 Bolivia vs Mexico (Bảng A Copa America 2015): Tin theo lịch sử

Thứ Sáu 12/06/2015 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong lịch sử đối đầu, Mexico đang sở hữu thành tích toàn thắng trước Bolivia. Và trong lần chạm trán lần này, chẳng có lý do gì để thầy trò HLV Miguel Herrera bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trong ngày đầu ra quân tại Copa America 2015.

LỊCH THI ĐẤU CHI TIẾT GIẢI ĐẤU COPA AMERICA 2015


Cách đây ít giờ, đội chủ nhà Chile đã có được màn ra mắt ấn tượng tại Copa America 2015 bằng thắng lợi 2-0 trước Ecuador. Sau trận đấu này, người hâm mộ rất đang chờ đợi vào Mexico, đội bóng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé chính thức thứ hai giành quyền vào tứ kết. Và trong trận đầu ra quân, thầy trò HLV Miguel Herrera chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá là “kẻ lót đường” Bolivia.

Mexico là cái tên không còn quá xa lạ gì với Copa America với tư cách khách mời. Kể từ khi chính thức tham dự giải đấu này vào năm 1993, El Tri đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với việc giành ngôi Á quân (chỉ chịu thua Brazil trong trận Chung kết). Trong những năm tiếp theo, Mexico đã thêm 1 lần giành ngôi Á quân vào năm 2001 và rất nhiều lần có thứ hạng 3 và thứ 4 tại giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ. Dù được đánh giá là “vị khách mời” khó chịu nhưng đại diện của CONCACAF chưa một lần giành chức vô địch.

06h30 ngay 136 Bolivia vs Mexico (Bang A Copa America 2015) Tin theo lich su hinh anh
Bolivia vs Mexico tại bảng A Copa America.

Mexico tham dự Copa America 2015 với đội hình khá nhiều những cầu thủ trẻ, thậm chí lực lượng của họ chỉ được đánh giá là đội hình 2. Có một điều khá bất ngờ khi HLV Miguel Herrera đã loại đi rất nhiều những cầu thủ chủ chốt trong đội hình, đặc biệt trong đó là Javier Hernandez (chân sút tốt thứ 2 trong lịch sử nước nhà 39 bàn), thủ môn Guillermo Ochoa (người từng khiến người hâm mộ làng bóng đá thế giới phải ngã mũ thán phục bằng màn trình diễn thần kỳ tại World Cup 2014), hay Andres Guardado, Hector Herrera, Diego Reyes và thậm chí là anh em nhà Dos Santos. Thay vào đó, Miguel Herrera sẽ cho ra mắt những gương mặt trẻ đang thi đấu rất lên chân tại đấu trường châu Âu gồm Jeus Corona (Twente), Javier Aquino (Vallecano), Raul Jimenez (Atletico). Bên cạnh đó, đáng chú ý là “lão tướng” Rafa Marquez, cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 36.

Dù cho ra mắt hàng loạt những cầu thủ trẻ nhưng đội hình của Mexico vẫn là quá mạnh so với Bolivia. Nhắc đến bóng đá Bolivia là nhắc đến thời kỳ hoàng kim năm 1963 đã từng giúp họ giành chức vô địch Nam Mỹ. Nhưng giờ đây, La Verde đã suy sút một cách trầm trọng, họ bị coi là kẻ lót đường tại bảng A và thật khó có thể cạnh tranh tấm vé vào vòng trong với Chile, Mexico hay thậm chí là giành vị trí thứ 3 với Ecuador để giành vé vớt. Trước đối thủ mạnh như Mexico, HLV Mauricio Soria chắc chắn sẽ lựa chọn cho mình lối chơi phòng ngự chắc chắn và chờ đợi sơ hở để phản công. Trong khi đó, Mexico sẽ dốc toàn lực tấn công với  sơ đồ chiến thuật 3-4-3 với bộ ba tiền đạo Fabian, Jimenez và Corona trên hàng công.

Trong lịch sử đối đầu, Bolivia và Mexico đã từng chạm trán nhau 4 lần. Đại diện của CONCACAF đang sở hữu thành tích toàn thắng, ghi được 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn, một thành tích đáng nể. Với những cơ sở trên, thật khó để Mexico có thể bỏ lỡ được việc giành trọn vẹn 3 điểm qua đó tạo đà tinh thần cực lớn cho mục tiêu lần đầu tiên lên ngôi tại Copa America. Những diễn biến của trận đấu Boliva vs Mexico sẽ được chuyên trang bongda24h.vn  TRỰC TIẾP vào lúc 6h30 ngày 13/6. Mời quý độc giả đón đón!

Thành tích đối đầu

Bolivia

0-1

Mexico

Mexico

5-0

Bolivia

Mexico

5-1

Bolivia

Bolivia

0-1

Mexico

Phong độ gần đây

Mexico 1-0 Paraguay

 

Argentina 5-0 Bolivia

Mỹ 2-0 Mexico

Mexico 3-0 Guatemala

Brazil 2-0 Mexico

 Đội hình dự kiến:                 

Bolivia (4-3-2-1): Quinonez – Rodriguez, Eguino, Raldes, Morales – Smedberg, Chumacero - Lizio, Bejarano – Moreno.

Mexico (3-4-3): Corona – Salcedo, Marquez, Dominguez – Aldrete, Osuna, Guemez, Flores – Fabian, Jimenez, Corona.

Dự đoán tỉ số: Bolivia 1-3 Mexico

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X