Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4h30 ngày 21/6 Argentina vs Jamaica: Chờ đại pháo rền vang?

Thứ Bảy 20/06/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sở hữu hàng công mạnh nhất thế giới nhưng những gì mà Argentina thể hiện sau hai lượt trận tại Copa America 2015 là chưa thật sự thuyết phục. Trước đối thủ yếu như Jamaica, đây sẽ là cơ hội rất tốt để Messi và các đồng đội giải tỏa được tâm lý trước lượt trận knock-out.

Với những siêu sao trong đội hình như Messi, Aguero, Di Maria, Tevez… Argentina hành quân tới Chile tham dự Copa America 2015 với vai trò là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Dẫu vậy, những gì mà những vũ công Tango đã thể hiện sau hai lượt trận vượt qua là không thật sự thuyết phục. Họ phải chia điểm trước Paraguay trong ngày đầu ra quân và phải rất vất vả với hạ được Uruguay trong lượt trận thứ hai bảng B. Hàng công được đánh giá là mạnh nhất thế giới mới chỉ ghi được 3 bàn sau 2 trận, một đến từ tình huống sai lầm của đối thủ (Aguero), một đến từ quả penalty của Messi và bàn thắng còn lại đến từ pha đánh đầu rất nỗ lực của Aguero.

4h30 ngay 216 Argentina  vs Jamaica Cho dai phao ren vang hinh anh
4h30 ngày 21/6 Argentina vs Jamaica: Chờ đại pháo rền vang?

Tuy nhiên, 3 bàn thắng là con số quá ít để nói về hàng công mạnh nhất thế giới của Argentina. Bài toán khó nhất đối với Tata Martino lúc này là làm sao có thể vận hành được hàng công này để đạt được hiệu quả tối ưu, dẫu cho trong tay vị chiến lược gia này đang có được quân bài tốt nhất. Dù giành được 4 điểm sau hai lượt trận nhưng hàng công của Argentina đang phải đón nhận rất nhiều chỉ trích bởi khả năng tấn công kém cỏi. Và đã đến lúc để Messi và các đồng đội của mình phản pháo lại những lời trách móc trên khi mà họ chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng Jamaica.

Jamaica tham dự Copa America 2015 với tư cách là vị khách mời của CONCACAF, dẫu vậy đội bóng này đã không thể hiện được điều gì khi phải đón nhận hai trận toàn thua trước Uruguay và Parguay. Nhiều khả năng, Jamaica sẽ phải đón nhận kết cục giống như Mexico, đội bóng đã chính thức xách vali về nước sau 2 trận hòa, 1 trận thua và xếp cuối bảng A. Nếu như ở trận thua Uruguay thì người Jamaica có thể đổ lỗi cho họ đã thiếu đi sự may mắn thì ở trận thua Paraguay đội bóng này đã mắc sai lầm chết người và khiến đối thủ có được bàn thắng rất dễ dàng. Thật khó để thầy trò HLV Winfried Schäfer có thể tạo nên bất ngờ khi mà trước mắt họ là đối thủ rất mạnh, ứng cử viên số một cho chức vô địch Argentina.

Thành tích đối đầu

Argentina

2-1

Jamaica

Argentina

5-0

Jamaica

Phong độ gần đây

Salvador 0-2 Argentina

 

Jamaica 2-1 Venezuela

Argentina 2-1 Ecuador

Jamaica 3-0 Cuba

Argentina 5-0 Bolivia

Uruguay 1-0 Jamaica

Argentina 2-2 Paraguay

Paraguay 1-0 Jamaica

Argentina 1-0 Uruguay

 

Trong lịch sử đối đầu, Argentina vs Jamaica từng gặp nhau hai lần và chiến thắng đều thuộc về đại diện xứ sở Tango. Và trong lần tái ngộ này, sẽ là không khó để thầy trò HLV Martino bỏ túi 3 điểm để qua đó kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Vẫn sơ đồ tấn công quen thuộc 4-3-3 nhưng nhiều khả năng cựu HLV của Barca sẽ cất giữ một số vị trí chủ chốt để chuẩn bị cho lượt trận knock – out. Rất có thể, Tevez sẽ được có tên trong đội hình xuất phát bởi Aguero vẫn chưa có được thể lực tốt nhất sau khi gặp phải chấn thương trong trận gặp Uruguay. Đội trưởng Messi vẫn ra sân ngay từ đầu bởi anh không chỉ là nhạc trưởng mà còn là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội. Dù vậy, Argentina vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ.

Đội hình dự kiến:

Argentina (4-3-3): Romero – Zabaleta, Garay, Otamendi, Rojo – Pastore, Mascherano, Banega – Di Maria, Tevez, Messi.

Jamaica (4-4-1-1): Kerr – Mariappa, Morgan, Hector, Lawarence - McAnuff, Watson, Austin, McCleary – Barnes – Mattocks.

Dự đoán tỉ số: Argentina 3-0 Jamaica

Xem thêm video Argentina 1-0 Uruguay:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X