Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

10 món "hàng hot" các đại gia châu Âu cần theo sát tại Copa America 2015

Thứ Tư 10/06/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Radamel Falcao, Edinson Cavani và Nicolas Otamendi là những cái tên sẽ tận dụng giải vô địch bóng đá Nam Mĩ để gây ấn tượng với các đội bóng lớn ở châu Âu.

LỊCH THI ĐẤU CHI TIẾT GIẢI ĐẤU COPA AMERICA 2015

Giải đấu Copa America 2015 sẽ được tổ chức tại Chile và chính thức khai mạc vào hôm thứ năm, 11/6 tới đây. Sân chơi này hẳn sẽ là nơi để các đội bóng lớn săn lùng cầu thủ cũng như xem giò các mục tiêu chuyển nhượng nằm trong tầm ngắm để tính toán khả năng thực hiện các thương vụ mua bán. Sau đây là top 10 cầu thủ cần tận dụng cơ hội ra sân ở giải đấu quốc tế lâu đời nhất hành tinh để thể hiện tất cả khả năng mà họ sở hữu để thu hút sự chú ý của các đại gia châu Âu.
Radamel Falcao (Colombia)
Sau một mùa giải cực kì thất vọng tại Old Trafford dưới triều đại của HLV Louis Van Gaal với chỉ 4 bàn thắng sau 29 trận ra sân, giải đấu Copa America 2015 là cơ hội từ trên trời rơi xuống với ngôi sao 29 tuổi này để chứng tỏ với thế giới rằng anh vẫn còn trong mình bản năng của một sát thủ thực thụ. Tiền đạo của Monaco được cho là đang đàm phán để chuyển đến Chelsea, đội bóng muốn có sự phục vụ của một tiền đạo khét tiếng sau khi chia tay "Voi rừng" huyền thoại Didier Drogba. Tuy nhiên nếu muốn chuyển đến The Blues, Falcao sẽ phải chấp nhận giảm lương và tất nhiên là trước đó anh phải ghi được một lượng bàn thắng kha khá tại Copa lần này. May mắn cho tiền đạo Colombia khi khả năng đánh hơi bàn thắng của anh đã phần nào trở lại khi anh vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Colombia đánh bại Costa Rica với tỉ số 1-0 trong trận giao hữu hôm thứ 7 tuần trước.
10 mon hang hot cac dai gia chau Au can theo sat tai Copa America 2015 hinh anh
Radamel Falcao
Edinson Cavani (Uruguay)
Mặc dù vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời khi góp công lớn vào cú ăn ba ở giải quốc nội của đội bóng của PSG, nhưng vẫn có những thông tin cho rằng cầu thủ Uruguay sẽ rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 này. Tuy vậy, vẫn chưa có bất cứ đại gia nào chịu đặt lên bàn đàm phán 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo 28 tuổi. Điều đó có thể sẽ thay đổi nếu như Cavani giúp ĐT Uruguay đoạt danh hiệu vô địch Copa America lần thứ 16 (Uruguay đang là đội bóng vô địch giải đấu này nhiều nhất, hơn Argentina 1 lần). Cựu tiền đạo của Napoli đang thể hiện một phong độ cực tốt cũng như thể trạng tuyệt vời khi ghi hai bàn trong trận giao hữu với Guatemala ở Montevideo vừa rồi.
10 mon hang hot cac dai gia chau Au can theo sat tai Copa America 2015 hinh anh 2
Edinson Cavani
Arturo Vidal (Chile)
Vidal vừa trở về quê nhà để hội quân cùng các đồng đội sau thất bại cùng với Juventus trong trận chung kết Champions League mới đây. Tiền vệ 28 tuổi đang được các đội bóng Premier League săn đón ráo riết, đặc biệt là Arsenal. Chiến binh của Chile này cũng sẽ là bản hợp đồng chất lượng và phù hợp với Manchester United. Mức giá "Bà đầm già" đưa ra để các đội bóng có thể sở hữu Vidal là 30 triệu bảng. Bianconeri đang rất muốn giữ chân ngôi sao sinh năm 1987. Tuy nhiên, trong hè này, chắc chắn anh hoặc Paul Pogba sẽ phải rời khỏi sân Juventus Arena bởi đơn giản cả hai có vẻ không thể sống chung dưới một mái nhà.
10 mon hang hot cac dai gia chau Au can theo sat tai Copa America 2015 hinh anh 3
Arturo Vidal
Nicolas Otamendi (Argentina)
Trung vệ của Valencia là một mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U hè 2015 để củng cố cho hàng phòng ngự ốm yếu của bầy Quỷ đỏ. United sẽ phải trả khoảng 30 triệu bảng nếu muốn có Otamendi. Trung vệ sinh năm 1988 thi đấu rất ăn ý với Marcos Rojo của Man đỏ tại tuyển quốc gia, càng khiến thương vụ này dễ xảy ra. Cầu thủ 27 tuổi đã có 19 trận ra sân cho Albiceleste và đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd từ phiên chợ Đông vừa rồi. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ vẫn chưa chính thức chiêu mộ Otamenda. Có lẽ Van Gaal muốn theo dõi màn trình diễn của trung vệ này tại giải đấu Copa America 2015 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
10 mon hang hot cac dai gia chau Au can theo sat tai Copa America 2015 hinh anh 4
Nicolas Otamendi
Gonzalo Higuain (Argentina)
Tiền đạo người Argentina có thành tích ghi bàn ở đội tuyển quốc gia khá tốt với 23 bàn sau 47 trận ra sân. Cầu thủ này đang rất muốn rời Napoli do đội bóng Italia sẽ không được thi đấu ở Champions League mùa giải tới. Chelsea hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của cựu tiền đạo Real Madrid. Giá trị của anh rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Argentina đang là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Copa America năm nay và những bàn thắng của Higuain có thể đóng vai trò then chốt trên con đường vô địch của Albicelestes (biệt danh của Argentina, nghĩa là trắng và xanh da trời).
10 mon hang hot cac dai gia chau Au can theo sat tai Copa America 2015 hinh anh 5
Gonzalo Higuain
Joao Miranda (Brazil)
Hậu vệ của Brazil là nhân tố quan trọng trong thành công những năm qua của Atletico Madrid. Anh đang được Chelsea và Man Utd liên hệ ráo riết. Cả hai đại gia của Premier League đều cần phải cải thiện hàng thủ và trung vệ sinh năm 1984 dày dạn kinh nghiệm này sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng. Thêm vào đó, vì đã bước sang tuổi 30 nên anh là lựa chọn có giá hợp lý hơn Otamendi và Mat Hummels. Trung vệ này được định giá khoảng 20 triệu bảng.
10 mon hang hot cac dai gia chau Au can theo sat tai Copa America 2015 hinh anh 6
Joao Miranda
Charles Aranguiz (Chile)
Chile là đội bóng thu hút một lượng cổ động viên rất lớn trên thế giới ở World Cup 2014 nhờ lối chơi pressing không biết mệt mỏi và một trong những kiến trúc sư của đội chủ nhà Copa America năm nay đó là Aranguiz. Khá ngạc nhiên khi anh không nằm trong danh sách chuyển nhượng của bất cứ đội bóng châu Âu nào. Dù vậy, một màn trình diễn chói sáng tại giải vô địch Nam Mỹ sắp tới sẽ khiến các đại gia của bóng đá thế giới phải xếp hàng nếu muốn có anh. Trước đó, trong một bài trả lời phỏng vấn, Aranguiz đã cho biết Arsenal là điểm đến trong mơ của anh.
10 mon hang hot cac dai gia chau Au can theo sat tai Copa America 2015 hinh anh 7
Charles Aranguiz
Abel Hernandez (Uruguay)
Cầu thủ thuộc biên chế Hull City chắc chắn sẽ ra đi bởi "Những chú hổ" đã xuống hạng và phải thi đấu ở Championship mùa sau. Tiền đạo Argentina là bản hợp đồng kỉ lục của Hull nhưng lại gây thất vọng lớn ở mùa giải vừa rồi với chỉ 4 bàn sau 26 trận ra sân. Cầu thủ này cũng đã nhận án phạt cấm thi đấu ba trận sau khi đấm vào bụng Phil Jones ở vòng đấu cuối Premier League. Nhiều đội bóng ở Anh có lẽ sẽ sẵn sàng giải cứu Hernandez nếu như tiền đạo 24 tuổi thể hiện tốt tại giải đấu lâu đời nhất thế giới năm nay.
10 mon hang hot cac dai gia chau Au can theo sat tai Copa America 2015 hinh anh 8
Abel Hernandez
Carlos Bacca (Colombia)
Hai bàn thắng của Bacca đã giúp Sevilla đăng quang chiếc cúp Europa League lần thứ hai liên tiếp. Anh cũng đóng góp rất lớn trong chiến dịch trở lại Champions League của đội bóng Tây Ban Nha. Dù thành công với Rojiblancos là vậy nhưng sự cám dỗ đến từ M.U, Arsenal và Spurs chắc chắn sẽ làm tiền đạo 27 tuổi xao xuyến. Bacca đã gia hạn hợp đồng với Sevilla tới năm 2018 nhưng nếu chồng đủ lên bàn đàm phán 20 triệu bảng thì đương kim vô địch Europa League sẽ sẵn sàng lắng nghe.
10 mon hang hot cac dai gia chau Au can theo sat tai Copa America 2015 hinh anh 9
Carlos Bacca
Rodolph Austin (Jamaica)
Leeds United đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Austin nên cầu thủ này tham dự Copa America cùng Jamaica với tư cách cầu thủ tự do. Tiền vệ trung tâm này đã ra sân 71 lần và ghi được sáu bàn thắng cho ĐTQG. Giải đấu tới sẽ là cơ hội để cầu thủ 30 tuổi thể hiện tài năng của mình và hi vọng có được bến đỗ khi mùa bóng mới chính thức khởi tranh.
10 mon hang hot cac dai gia chau Au can theo sat tai Copa America 2015 hinh anh 10
Rodolph Austin

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X