Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin trước trận đấu Ukraine vs Bỉ (Bảng E Euro 2024) ngày 26/6

Thứ Tư 26/06/2024 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật thông tin trước trận đấu Ukraine vs Bỉ ngày 26/6. Nhận định bóng đá, phong độ gần đây, tình hình lực lượng, lịch trực tiếp Ukraine - Bỉ.

Cả 4 đội tuyển ở bảng E đều giành được 3 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Trong lịch sử các VCK Euro, đây là lần đầu tiên cả 4 đội cùng có 3 điểm trước lượt trận cuối. Ukraine hiện đang xếp cuối bảng do họ kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Sau thất bại 0-3 trước Romania, thủ môn Andriy Lunin bị thay thế bởi Anatoliy Trubin ở lượt trận thứ 2 gặp Slovakia. Trubin chơi vô cùng xuất sắc và giúp Ukraine bảo vệ được chiến thắng 2-1.

Bên kia chiến tuyến, sau thất bại sốc với tỷ số 0-1 trước Slovakia ở lượt trận đầu tiên, Bỉ đã trở lại mạnh mẽ ở trận đấu thứ 2 với Romania. Họ dồn ép đối thủ và có bàn mở tỷ số ở giây thứ 73 của Youri Tielemans - bàn thắng nhanh nhất mà đội tuyển nam Bỉ từng ghi được tại một giải đấu lớn. Những phút cuối trận, Kevin de Bruyne mang về bàn thắng thứ 2 cho Bỉ, qua đó giúp Bầy quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Thong tin truoc tran Ukraine vs Bi (Bang E Euro 2024)
Thông tin trước trận Ukraine vs Bỉ (Bảng E Euro 2024)

Thông tin trước trận Ukraine vs Bỉ

Cuộc đối đầu giữa Ukraine vs Bỉ thuộc lượt trận thứ ba Bảng E VCK Euro 2024.

  • Thời gian: 23h00 ngày 26/6/2024
  • Địa điểm: Sân vận động Stuttgart Arena (Stuttgart)
  • Kênh trực tiếp: TV360+1, VTV2, HTV7

Tình hình lực lượng Ukraine - Bỉ

  • Ukraine: Không có bất kỳ sự thiếu vắng nào.
  • Bỉ: Dodi Lukébakio treo giò.

Đội hình chính thức ĐT Ukraine vs ĐT Bỉ

  • ĐT Ukraine (5-3-2): A. Trubin; O. Tymchyk, I. Zabarnyi, O. Svatok, M. Matviienko, V. Mykolenko; M. Shaparenko, V. Brazhko, H. Sudakov; R. Yaremchuk, A. Dovbyk.
  • ĐT Bỉ (4-2-3-1): K. Casteels; T. Castagne, W. Faes, J. Vertonghen, A. Theate; Y. Tielemans, A. Onana; J. Doku, K. De Bruyne, L. Trossard; R. Lukaku.
doi hinh Ukraine vs Bi chinh thuc 26/6/2024
Đội hình Ukraine vs Bỉ chính thức 26/6/2024

Nhận định bóng đá Ukraine gặp Bỉ

Bỉ giành chiến thắng: Bỉ chỉ cần hòa là có thể đi tiếp, trong khi Ukraine muốn chắc chắn có mặt ở vòng sau sẽ phải giành chiến thắng. Bỉ có đội hình chất lượng hơn, họ hoàn toàn có thể giăng bẫy chờ đối phương xa lưới. Một khi Ukraine nóng vội, họ hoàn toàn có thể bị kết liễu bởi những ngôi sao tấn công hàng đầu bên phía Bầy quỷ đỏ.

Ít nhất 3 bàn: Nhiều người cho rằng với tính chất của một trận đấu quan trọng như thế này, cả hai đội sẽ vừa đá vừa chờ đợi diễn biến và kết quả ở trận đấu còn lại. Tuy nhiên, cả Ukraine và Bỉ đều không phải những đội bóng có hàng thủ quá tốt, có lẽ họ sẽ chơi tấn công để khắc phục điểm yếu nơi hàng thủ, bởi vậy trận đấu này có thể sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Nhận định bóng đá Ukraine vs Bỉ (23h00 ngày 26/06): Quyết chiến giành vé đi tiếpNhận định bóng đá Ukraine vs Bỉ (23h00 ngày 26/06): Quyết chiến giành vé đi tiếp
Nhận định Ukraine vs Bỉ nghiêng một chút về phía Bầy quỷ đỏ, với tính chất rất quan trọng, trận đấu này sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

Lịch sử đối đầu giữa Ukraine và Bỉ

- Đây là lần đầu tiên Ukraine đối đầu với Bỉ

Phong độ 5 trận gần đây của ĐT Ukraine

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của ĐT Bỉ

Bảng xếp hạng Euro 2024 (Bảng E)


 

Thăm dò ý kiến
Trận đấu Ukraine vs Bỉ 23h00 ngày 26/6/2024 sẽ có kết quả như nào?

- Xem thêm các tin tức EURO 2024

Có thể bạn quan tâm

Video

Đội tuyển Anh: Mạo hiểm để thành công hay bảo thủ rồi thất bại?

Đội tuyển Anh: Mạo hiểm để thành công hay bảo thủ rồi thất bại?

Đội tuyển Anh: Mạo hiểm để thành công hay bảo thủ rồi thất bại?

Trái ngược với cảm giác phấn khích và tự tin trước khi Euro 2024 khởi tranh, ĐT Anh của thời điểm hiện tại đang thật sự “chênh vênh”, ngay cả khi đoàn quân của Gareth Southgate đã chính thức đặt chân vào vòng 1/8 với vị trí dẫn đầu bảng C.

Xem thêm
top-arrow
X