Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin trước trận đấu Georgia vs Séc (Bảng F Euro 2024) ngày 22/6

Thứ Bảy 22/06/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật thông tin trước trận đấu Georgia vs Séc ngày 22/6. Nhận định bóng đá, phong độ gần đây, tình hình lực lượng, lịch trực tiếp Georgia - Séc

Ở trận ra quân tại bảng F VCK Euro 2024, Georgia đã không có một khởi đầu thuận lợi khi để thua Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 1-3. Đây được xem là trận đấu hấp dẫn nhất kể từ đầu giải, với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng giữa hai đôi.

CH Séc tưởng chừng như đã cầm chân được Bồ Đào Nha trong trận mở màn, khi đội bóng của Ivan Hasek có bàn mở tỷ số ở phút 62. Tuy nhiên một bàn phản lưới nhà đáng tiếc của Robin Hranac và pha lập công ở phút 90+2 của Francisco Conceicao đã giúp Bồ Đào Nha ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Thong tin truoc tran Georgia vs Sec (Bang F Euro 2024)
Thông tin trước trận Georgia vs Séc (Bảng F Euro 2024)

Thông tin trước trận Georgia vs Séc

Cuộc đối đầu giữa Georgia vs Séc thuộc lượt trận thứ hai Bảng F VCK Euro 2024.

  • Thời gian: 20h00 ngày 22/6/2024.
  • Địa điểm: Sân vận động Volksparkstadion (Hamburg)
  • Kênh trực tiếp: TV360+1, VTV2, VTV CT, HTV TT

Tình hình lực lượng Georgia - Séc

  • Georgia: Không thiếu vắng cầu thủ nào.
  • Séc: Đang có đội hình mạnh nhất.

Đội hình chính thức ĐT Georgia vs ĐT Séc

  • ĐT Georgia: G. Mamardashvili, G. Kashia, S. Kverkvelia, O. Kakabadze, L. Dvali, G. Kochorashvili, G. Tsitaishvili, A. Mekvabishvili, Z. Davitashvili, K. Kvaratskhelia, G. Mikautadze.
  • ĐT Séc: J. Staněk, V. Coufal, T. Holeš, L. Krejčí, R. Hranáč, D. Jurásek, V. Černý, L. Provod, T. Souček, P. Schick, A. Hložek.
doi hinh Georgia
Đội hình Georgia
doi hinh Sec
Đội hình Séc

Nhận định bóng đá Georgia gặp Séc

CH Séc giành chiến thắng: Georgia đã có trận đấu rất hay trước Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng khác biệt về mặt lực lượng cùng kinh nghiệm vẫn khiến họ phải nhận thất bại. CH Séc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn, họ cũng giàu kinh nghiệm hơn Georgia. Nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ lặp lại, có thể Georgia sẽ ghi được bàn thắng, nhưng chiến thắng sẽ thuộc về CH Séc.

Ít nhất 3 bàn: Với cách chơi tốc độ của Georgia, họ có những cơ hội để ghi bàn. Trong khi đó CH Séc được đánh giá cao hơn, họ sẽ không chơi phòng thủ. Sẽ lại là một trận đấu đôi công hấp dẫn, và khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao.

Nhận định bóng đá Georgia vs Séc (20h00 ngày 22/06): Thêm một trận cầu rực lửaNhận định bóng đá Georgia vs Séc (20h00 ngày 22/06): Thêm một trận cầu rực lửa
Nhận định Georgia vs Séc nghiêng hẳn về phía thầy trò Ivan Hasek, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Lịch sử đối đầu giữa Georgia và Séc

- Chưa một lần nào Georgia đối đầu với Séc.

Phong độ 5 trận gần đây của ĐT Georgia

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của ĐT Séc

Bảng xếp hạng Euro 2024 (Bảng F)

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Georgia vs Séc lúc 20h00 ngày 22/6/2024 sẽ như nào?

- Xem thêm các tin tức EURO 2024

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X