Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane động viên Henry

Thứ Hai 23/11/2009 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong khi tất cả đều quay lưng lại với Henry và cho rằng cầu thủ này đã xử sự quá tệ khi dùng tay chơi bóng trong trận đấu giữa Pháp và CH Ailen, thì Zidane đã lên tiếng động viên tiền đạo đang khoác áo Barcelona.

Hiện nay, Thierry Henry đang chuẩn bị đối mặt với việc sẽ phải nhận sự ghẻ lạnh của rất nhiều CĐV, sau khi anh có hành vi xấu chơi để giúp ĐT Pháp có vé đến Nam Phi dự VCK World Cup 2010, đồng thời đẩy CH Ailen ở lại dù cho đội bóng này đã chơi rất tốt.

Henry đã phải nhận những tiếng la ó từ khán đài trong trận đấu vừa qua của Barcelona

Đã có rất nhiều làn sóng phản đối Henry trên khắp châu Âu, và coi đây như một sự xúc phạm rất lớn đối với tiêu chí fair-play mà FIFA luôn đề cao từ trước đến nay. Ngay cả những người đồng đội cũ của Henry ở Arsenal trước đây cũng tỏ ra rất bất bình với những gì tiền đạo xuất sắc một thời của "pháo thủ" đã làm.

Trong trận đấu cuối tuần qua của Barcelona, sau khi vào sân thay cho Xavi, Henry đã phải nhận những tiếng la ó và huýt sáo của các CĐV có mặt trên sân. Đây có thể coi là một trong những giai đoạn rất khó khăn đối với tiền đạo người Pháp.

Một trong những người cùng cảnh ngộ với Henry là Zidane đã lên tiếng động viên cầu thủ này, và cho rằng anh sẽ vượt qua được.

"Henry sẽ vượt qua được giai đoạn này. Cậu ấy đã mắc lỗi, giống như tôi trước đây cũng đã từng mắc lỗi. Tôi không nói rằng việc dùng tay chơi bóng không có vấn đề gì, nhưng đơn giản đó cũng chỉ là pha chạm bóng bằng tay thôi."

Tuy nhiên có thể thấy rằng hai lỗi mà Zidane và Henry gặp phải hoàn toàn khác nhau. Trong khi Zidane mắc lỗi dẫn đến việc ĐT Pháp thất bại trong trận chung kết trước Italia, và Henry mắc lỗi để đưa ĐT Pháp đến với VCK World Cup, nhưng hai lỗi này hoàn toàn khác nhau về tính chất và Zidane là người dễ được thôn g cảm hơn.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X