Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Beckham như một ngôi sao nhạc pop"

Thứ Tư 28/12/2011 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane vừa cho biết, anh không thể làm được những gì mà Beckham đang làm vào thời điểm hiện tại.

Khi còn thi đấu cho Manchester United, Beckham đã gần như đoạt được mọi danh hiệu, từ Premier League cho tới Champions League. Đến mùa Hè 2003, Beckham quyết định sang đầu quân cho Real. Tại đây, cựu đội trưởng đội tuyển Anh cùng Zidane, Figo, Ronaldo hình thành nên Galactico 1.0 nổi đình nổi đám của làng bóng đá thế giới.

Họ từng là đồng đội trong màu áo Real.

Khoác áo Real được 4 năm, Beckham lại ra đi, sang nước Mỹ tìm kiếm thử thách mới trong màu áo LA Galaxy. Đến nay, dù đã độ tuổi 36, nhưng Beckham vẫn là một trong những “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng nhờ khuôn mặt điển trai và sự nổi tiếng mà anh đã tạo dựng được từ trước.

Thế nên, theo báo chí Pháp, PSG đã thuyết phục được Beckham ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng kèm theo mức lương 800.000 euro/tháng, tức nhiều hơn tới 60% so với mức đãi ngộ cao nhất mà một ngôi sao lĩnh ở giải vô địch Pháp hiện nay là Gourcuff (Lyon). Ngoài ra, Beckham còn được nhận 17 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh trong thời gian thi đấu cho PSG.

“Tôi không biết Beckham đã xoay xở như thế nào khi không thi đấu. Cậu ấy trông giống như một ngôi sao nhạc pop vậy. Tôi không thể làm được điều đó. Thật không thể tin được, đặc biệt là về việc cân bằng thời gian”, Zidane nói về đồng đội cũ.

Bên cạnh đó, huyền thoại sống của bóng đá Pháp còn tiết lộ lúc Beckham vừa gia nhập Real, cựu cầu thủ của MU khá lo lắng vì không biết các đồng đội mới sẽ nghĩ như thế nào về mình. Hơn nữa, Beckham phải nói như thế nào trước các phương tiện truyền thông của Tây Ban Nha. Nhưng rút cuộc, Beckham đã giải quyết tình hình để tập trung vào thi đấu, qua đó chia sẽ gánh nặng với Zidane ở tuyến giữa của Real.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X