Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zanetti tin cuộc đua tới Scudetto vẫn còn rộng mở

Thứ Ba 26/01/2010 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Dù Inter vừa có được chiến thắng 2-0 trong trận derby Milano nhưng thủ quân Zavier Zanetti vẫn cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch vẫn còn rộng mở bất chấp đội bóng của anh đang bỏ xa đối thủ chính Milan tới 9 điểm.

Zanetti tin cuộc đua vẫn còn rộng mở

Thêm một trận đấu nữa Inter lại chứng minh được đẳng cấp của mình trong những trận đấu quyết định. Bất chấp những khó khăn về lực lượng cũng như phong độ không thực sự cao tuy nhiên trước Milan, đội quân của Jose Mourinho vẫn khẳng định được đẳng cấp của mình bằng chiến thắng 2-0.

Thắng lợi này giúp Inter bỏ xa Milan tới 9 điểm trên bảng xếp hạng. Dù Inter đã đá nhiều hơn một trận tuy nhiên nhiều người khẳng định Rossoneri khó có thể san bằng khoảng cách điểm lớn này.

Song mới đây, thủ quân Zavier Zanetti lại thừa nhận khả năng giành Scudetto của Inter cẫn chưa thực sự rõ ràng. Cơ hội vẫn sẽ chia đều cho tốp bám đuổi.

"Tôi hài lòng với chiến thắng dù cho Inter chỉ chơi với 10 người. Chiến tích này giúp cho Inter có những lợi thế nhất định. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là đã chấm hết cho cuộc đua tới Scudetto."

"Sẽ còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Milan và các đội bóng khác chắc chắn sẽ không chịu từ bỏ dễ dàng đến thế."

Bên cạnh đó, tuyển thủ người Argentina cũng cho rằng trong trận đấu với Milan, Inter đã gặp khá nhiều những bất lợi từ trọng tài Rocchi, người điều khiển trận derby. đặc biệt nhất là tình huống Sneijder phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau lỗi phản ứng.

"Tôi không nghĩ có một thế lực chống lại chúng tôi nhưng tôi chỉ muốn các quan chức của liên đoàn nên xem xét lại trận đấu cũng như các quyết định đã được đưa ra."

Với 2 chiếc thẻ đỏ của Sneijder và Lucio, Inter sẽ phải bước vào vòng 22 cuối tuần này mà không có được 2 mắt xích quan trọng có những đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội bóng sân Giuseppe Meazza.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X