Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Yolanthe: "Sneijder toàn giẫm lên chân tôi"

Thứ Năm 06/05/2010 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng cần úp mở như việc các HLV thường giấu bài trước mỗi trận đấu, người đẹp Yolanthe vừa cởi mở chia sẻ chi tiết phương án “đá chung kết” với tiền vệ Wesley Sneijder.

Thời gian qua, NHM mới chỉ được biết khá chung chung rằng ngôi sao đang khoác áo Inter Milan và “Bóng hồng quyến rũ nhất xứ hoa tulip” sẽ lên xe hoa tại xứ Tascany (Italia) vào ngày 17/7 tới. Còn chi tiết cụ thể ngày vui thì chỉ những người trong cuộc mới tỏ. Dường như không muốn để các fan phải tiếp tục thử thách trí tò mò, Yolanthe vừa chủ động bật mí một số thông tin rất đáng chú ý về sự kiện được báo giới Hà Lan gọi là “Đám cưới của năm”.

Họ chỉ còn lo tập nhảy sao cho “lụa” nữa thôi

“Wesley và tôi đang tích cực tập nhảy”, Yolanthe chia sẻ, “Chúng tôi muốn dành cho quan khách bất ngờ thú vị, bằng một điệu nhảy trên nền nhạc Tây Ban Nha. Tối nào chúng tôi cũng tưởng tượng mình đang ở giữa tiệc cưới, để tập lướt đi theo điệu nhạc. Nhưng thú thực mà nói, trên đôi giày khiêu vũ, Wesley vụng về và lóng ngóng hơn rất nhiều so với khi anh ấy xỏ giày ra sân. Anh ấy toàn giẫm lên chân tôi thôi. Có lẽ chúng tôi nên thuê vũ công chuyên nghiệp về phụ đạo”.

Ngoài những vũ điệu “cây nhà lá vườn” ấy, Sneijder mời ca sỹ Michael Omen đến khuấy động không khí lễ hội trong ngày vui, dự kiến diễn ra trong khách sạn Castel Monastero này. Sẽ có salsa, có cả lambada. Nói như Yolanthe thì các quan khách “Ai muốn ăn thoải mái ăn, ai muốn nhảy thả sức nhảy”. Nhân đây, cô khẳng định “vua bếp” Gordon Ramsay sẽ không đạo diễn tiệc cưới. Vai trò này được giao cho đầu bếp nổi tiếng Jonathan Karpathios.

Một công đoạn quan trọng không thể không nhắc tới, siêu mẫu kiêm ngôi sao truyền hình 25 tuổi này cất công nhờ nhà tạo mẫu váy áo cưới lừng danh Maria Karin, thiết kế lễ phục cho cô và Sneijder. Yolanthe tiết lộ bộ đồ tuyển thủ Hà Lan diện trong ngày trọng đại mang phong cách đơn giản và gợi cảm. Còn về chiếc váy cưới của cô thì đến Sneijder cũng phải “chờ hồi sau sẽ rõ”. Yolanthe chỉ hé mở rằng, trông nó sẽ không giống như bộ váy cho búp bê Barbie mà cô hằng mơ ước. Có lẽ ngoài bản thân Yolanthe và nhà thiết kế Maria Karin, chỉ còn hai nhân vật may mắn được chiêm ngưỡng trước bộ váy lung linh kia. Đó là thân mẫu Richarda của cô và bà xã Rossana của Patrick Kluivert, những người được cô tin tưởng nhờ tư vấn về dáng và màu váy.

Tiệc cưới, nhạc cưới và váy cưới coi như đã gần xong, Yolanthe và Sneijder chỉ còn chờ ngày phát thiệp hồng. Chủ tiệc sớm trấn an quan khách rằng sẽ chẳng có chuyện như việc Wayne Rooney từng giận Rio Ferdinand vì “bùng” đi uống rượu mừng với anh hồi Hè 2008. “Lễ cưới của chúng tôi diễn ra ngay sau VCK World Cup 2010. Khó tránh khỏi việc người này hay người kia bận với kỳ nghỉ riêng của họ. Chúng tôi sẽ không hề “để bụng” những trường hợp vắng mặt đáng tiếc”, Yolanthe cho biết. Còn về tuần trăng mật, cô cho biết thêm: “Chỉ cần được ở bên Wesley, tuần nào cũng có thể coi như trăng mật ngọt ngào”.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X