Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Yolanthe Cabau: "Vũ khí bí mật" của Sneijder

Thứ Ba 22/06/2010 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yolanthe Cabau, “vũ khí bí mật” của tuyển thủ Hà Lan, Wesley Sneijder đã xuất hiện trên đất Nam Phi. Sự xuất hiện của Yolanthe được đông đảo CĐV Hà Lan kỳ vọng sẽ “tiếp lửa” cho Sneijder trong loạt trận sắp tới.

Lặng lẽ xuất hiện ở Nam Phi

Sneijder đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong trận thắng ĐT Nhật Bản với tỷ số sát nút 1-0. Ai cũng rõ điều đó. Song chỉ mới đây, Sneijder mới hé lộ, anh muốn dành tặng bàn thắng đó cho cô vợ Yolanthe. Sau lời hé lộ từ Sneijder, cái tên Yolanthe ngay lập tức được nhiều người để mắt đến. Có một chi tiết đáng lưu ý, “người phụ nữ gợi cảm nhất Hà Lan” (theo bình chọn từ độc giả của tạp chí FHM) đã lặng lẽ bay đến Nam Phi từ khá lâu. Đâu chỉ có nàng Wags với thân hình gợi cảm, nhóm của Yolanthe còn có 5 cô nàng khác (đều là vợ, người tình cầu thủ Inter Milan).

 

Đặt chân xuống Johannesburg, Yolanthe cùng mấy cô bạn đi cùng không hề gây ồn ào, ầm ĩ như một số nhóm Wags khác. Không tìm đến mấy khách sạn hạng sang, thay vào đó, Yolanthe cùng mấy người bạn đồng hành thuê một căn nhà xinh xắn, nằm liền kề với đại bản doanh của ĐT Hà Lan. Vội vã liên lạc với Sneijder ngay ư? Nhầm to! Yolanthe chỉ lặng lẽ quan sát Sneijder từ xa nhằm tránh cho tuyển thủ Hà Lan bị phân tâm. “Yolanthe đã phải cố kiềm chế tình cảm”, một người bạn trong nhóm của Yolanthe chia sẻ, “Cô ấy chỉ mong muốn Sneijder nhập cuộc ở World Cup với sự hào hứng, tập trung cao độ về tinh thần”.

Chỉ tới khi trận đấu giữa Hà Lan và Nhật Bản khép lại, Yolanthe mới gửi tin nhắn chúc mừng cho anh. Theo Sneijder, tin nhắn ngọt ngào từ Yolanthe giúp anh cảm thấy thêm hứng khởi hơn. Với Sneijder, Yolanthe thực sự là thứ “vũ khí bí mật” khiến anh thêm thăng hoa trong mỗi bước chạy, mỗi cú sút trên sân cỏ. Hơn nữa, Yolanthe cho thấy, sự xuất hiện lặng lẽ của cô còn đem lại hiệu quả cao hơn đám Wags tuyển Anh vốn dĩ lúc nào cũng ồn ào, ầm ĩ. Nói rõ hơn, cô ả đỏng đảnh Victoria Beckham đang hăm hở vứt ra hơn 1 triệu USD chỉ để tổ chức bữa tiệc linh đình trên đất Nam Phi với sự góp mặt của số đông Wags tuyển Anh.

Cạnh tranh ngôi hậu Wags với Sylvie

Đúng là Sylvie – vợ Rafael van der Vaart từng chiếm giữ ngôi hậu Wags của ĐT Hà Lan trong thời gian dài. Nhưng lúc này đây, Yolanthe đang nổi lên trông thấy. Lợi thế về sự trẻ trung cũng như “đường cong chết người” của Yolanthe đã phần nào làm lu mờ hình ảnh của Sylvie. Ngay trước thềm World Cup năm nay, kết quả một cuộc khảo sát ở Hà Lan cho thấy, Yolanthe giành số phiếu bầu chọn cao hơn hẳn Sylvie trong việc chiếm ngôi hậu Wags của ĐT Hà Lan.

Sneijder & Yolanthe ngóng chờ tiệc cưới

Cùng với hành trình chinh phục Cúp vàng thế giới, Sneijder còn có mục tiêu khác để hướng tới trong mùa Hè năm nay. Đúng hơn, cả Sneijder lẫn Yolanthe đang nóng lòng chờ đợi tiệc cưới diễn ra vào ngày 17/7 tới đây tại Italia. Hồi tháng Tư năm nay, Sneijder và Yolanthe đã đăng ký kết hôn tại Hà Lan. Địa điểm được cặp đôi lựa chọn để ký “hợp đồng hôn nhân” là khách sạn 5 sao Intercontinental Amstel. Yolanthe thực ra là “tập hai” của Sneijder (“tập một” của tuyển thủ Hà Lan là Ramona Streekstra).
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X