Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Xuân Trường đệ nhị" gây ấn tượng sau 2 buổi tập tại Cadiz CF

Thứ Tư 27/09/2023 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của đội bóng Tây Ban Nha đã có những nhận xét tích cực về tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên sau 2 buổi tập tại Cadiz FC.

“Trong hai buổi tập, anh ấy đã thể hiện được đẳng cấp và kỹ thuật của mình, bất chấp sự khác biệt về hình thể. Đó là tín hiệu tốt”, đại diện của Cadiz nhận xét về Hoàng Vĩnh Nguyên qua những buổi tập tại đội bóng Tây Ban Nha.

Tiền vệ 21 tuổi này sẽ tiếp tục tập luyện trong thời gian này, điểm khởi đầu của Vĩnh Nguyên sẽ là ở đội B của Cadiz. Tại đây, cầu thủ của Việt Nam sẽ được đánh giá, huấn luyện và được các thành viên của đội bóng hỗ trợ.

Hoang Vinh Nguyen
Hoàng Vĩnh Nguyên trong màu áo Cadiz CF

Hoàng Vĩnh Nguyên là cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL JMG. Cầu thủ sinh năm 2002, quê ở Hà Tĩnh từng là thành viên của khóa 4 của HAGL JMG. Tiền vệ sinh năm 2002 đã chơi tốt ở giải U21 quốc gia 2021 trong màu áo HAGL.

Sau đó, Vĩnh Nguyên đã được đưa về CLB TP.HCM. Ở V-League 2023, anh được tạo cơ hội thi đấu 10 trận cho CLB TP.HCM. Với những phẩm chất, kĩ thuật cá nhân hơn người của mình, Hoàng Vĩnh Nguyên được xem là "Xuân Trường đệ nhị" nhờ khả năng chuyền dài rất tốt.

HLV Guillaume Graechen từng nhận xét về tài năng của Hoàng Vĩnh Nguyên: "Lối chơi của Vĩnh Nguyên giống phong cách thi đấu khi ra sân của Xuân Trường. Cậu ta có tầm nhìn, khả năng quan sát tốt và có những đường chuyền xa chính xác giống Xuân Trường".

Với việc, tạo được ấn tượng tốt chỉ sau vỏn vẹn 2 ngày tập luyện là thông tin tích cực với Hoàng Vĩnh Nguyên. Đây sẽ là tiền đề để giúp anh tự tin hơn trong quãng thời gian 5 tuần tập luyện phía trước. Trong trường hợp để lại nhiều dấu ấn trên sân tập, Vĩnh Nguyên hoàn toàn có cơ hội được Cadiz giữ lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X