Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Hiếu, Hồng Tiến và Phước Vĩnh sắp lên Tuyển

Thứ Sáu 21/09/2012 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua (20/9), trước khi cho cả đội xả trại 10 ngày, BHL của ĐTVN đã họp bàn về kế hoạch tăng cường nhân sự. Theo đó, Nguyễn Hồng Tiến (HN.T&T), Châu Lê Phước Vĩnh (SHB.ĐN) và Bùi Xuân Hiếu (HA.GL) được HLV Phan Thanh Hùng tiến cử lên VFF để triệu tập vào ĐTVN.

Hậu vệ Bùi Xuân Hiếu
Hậu vệ Bùi Xuân Hiếu

Quang Thanh, Phước Tứ bị chấn thương và không thể góp mặt trong thành phần của ĐTVN. Quốc Long bị kỷ luật, trong khi Việt Cường chủ động xin ở nhà khi ĐTVN lên đường thi đấu giao hữu với Malaysia, Indonesia khiến chúng ta gặp khó khăn ở hàng thủ. Hiện tại, hàng phòng ngự của ĐTVN khá mong manh khi chỉ có ba trung vệ đích thực và bốn hậu vệ biên. Vì lực lượng mỏng nên trong các buổi tập, trợ lý Dylan Keer phải sắm vai hậu vệ biên, cho các cầu thủ đá tập.

Theo tính toán của HLV Phan Thanh Hùng, ĐTVN cần thêm một trung vệ và hai hậu vệ biên trái. Ông Hùng nói: “Chúng ta mới có ba trung vệ, còn ở cánh phải đã có Văn Phong, Văn Hoàn và khi cần có thể đưa Đình Đồng từ cánh trái sang, nên vị trí này cơ bản là ổn. Chỉ có bên cánh trái là còn thiếu”. Vì những lý do này nên BHL đã thống nhất bổ sung Phước Vĩnh, Xuân Hiếu, Hồng Tiến. Tại mùa giải vừa qua, hai hậu vệ biên trái Xuân Hiếu, Hồng Tiến thi đấu ấn tượng với khả năng lên công, về thủ. Đặc biệt, Xuân Hiếu không chỉ chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ cánh mà anh còn có thể đá trung vệ và sở hữu những quả sút phạt hóc hiểm. Còn Phước Vĩnh vẫn chứng tỏ được đẳng cấp, trái tim ở hàng thủ SHB.ĐN. Giai đoạn cuối mùa 2012, anh gặp chấn thương tràn dịch đầu gối, nhưng hiện tại đã bình phục hoàn toàn.

“Chúng tôi đã tiến cử Hiếu, Tiến và Vĩnh lên VFF để gọi bổ sung trong đợt tập trung tới”, ông Hùng tiết lộ. Vào ngày 1/10 khi ĐTVN hội quân tại Nha Trang (Khánh Hòa), ĐTVN sẽ đón thêm những thành viên mới này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X