Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xôn xao tin đồn Lampard sắp cưới vợ

Thứ Sáu 22/10/2010 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần một năm hẹn hò, mối quan hệ tình cảm giữa ngôi sao tuyển Anh và nữ MC truyền hình, Christine Bleakley, dường như đã đủ độ 'chín' để cả hai về chung sống trong một nhà.

Lampard bắt đầu tính tới chuyện lâu dài nghiêm túc với Christine

The Sun đưa tin, suốt ba tuần qua, cứ vào ngày cuối tuần, cặp đôi cùng nhau tới các địa điểm tổ chức đám cưới ở quê nhà Bắc Ireland của Christine như để khảo sát trước. Ngay trong thời gian diễn ra World Cup, tin đồn Lampard và người đẹp cùng tuổi kết hôn rộ lên khi Christine đeo một chiếc nhẫn gắn kim cương lớn ở ngón áp út. Tuy nhiên, tiền vệ Chelsea và người yêu bác bỏ chuyện họ bí mật đính hôn.

Cuối tuần qua, hai người thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Zen ở Belfast rồi cùng nhau tới quán rượu gần cảng ở Portrush, Co Antrim. Một tuần trước đó, cặp đôi bí mật đăng ký nghỉ tại khách sạn năm sao Merchant. Đây cũng là một địa điểm tổ chức cưới yêu thích của các đôi uyên ương ở Bắc Ireland. Lampard và Christine cũng từng tới Crawfordsburn Inn, nơi nổi tiếng dành cho các hôn lễ long trọng.

"Bố mẹ Christine rất quý Frank. Họ đã nghĩ đến việc khi nào hai người làm đám cưới chứ không còn là nếu nữa. Việc cặp đôi chọn một địa điểm ở Ireland khiến mọi người trong gia đình cô ấy cảm thấy phấn khích. Không thể có chuyện trùng hợp khi cặp đôi đi tới những địa điểm chỉ dành cho hôn lễ ở đây gần một tháng qua", nguồn tin thân thiết với gia đình Lampard tiết lộ.

(Theo Ngôi Sao)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X