Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

“Xiêu lòng” trước Barcelona, Sanchez “ngó lơ” Man City

Thứ Sáu 24/06/2011 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể thấy, khát khao gia nhập Barcelona của Sanchez đang lớn hơn bao giờ hết khi ngày hôm qua, anh cương quyết từ chối đàm phán với Man City.

Ngay sau khi “khe cửa” hẹp trong thương vụ Sanchez mở ra, Man City đã chính thức tham chiến bằng lời đề nghị “siêu khủng” 45 triệu euro (40 triệu euro trả trước). Rõ ràng, với một nhà kinh doanh như ông chủ Pozzo của Udinese, mức giá này hấp dẫn hơn rất nhiều so với lời đề nghị “33 triệu euro + Jeffren Suarez” từ phía đội bóng xứ Catalan.

Alexis Sanchez chỉ muốn đến Barcelona

Nhưng “báu vật” Sanchez của ông lại không nghĩ như vậy. “Bến đỗ” Barcelona cùng những thành công trước mắt khiến tiền vệ người Chile này không thể cưỡng lại. Hôm qua, Sanchez đã cho thấy điều này sau khi từ chối đàm phán với Man City mặc dù tại đội bóng này anh có thể nhận mức lương gấp nhiều lần tại Nou Camp (theo tiết lộ lương của Sanchez ở Barca chỉ vào khoảng 3 triệu euro/mùa).

Chính vì vậy, dù không muốn, Pozzo đành bằng lòng với mức giá “ít ỏi” mà đối tác Barcelona đưa ra. Hiện tại, “nút thắt” của thương vụ này đang là Jeffren Suarez. Trong tuyên bố mới đây, tài năng trẻ này khẳng định anh không muốn chuyển tới thi đấu cho Udinese.

Để cởi “nút thắt” này, Giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Zubizarreta đang tính tới chuyện sẽ sang Đan Mạch thuyết phục tiền vệ này. Nếu không được, rất có thể, Blaugrana sẽ tính tới phương án khác thay thế.

Ở một diễn biến khác, Man City đang tích cực theo đuổi hậu vệ cánh trái Aly Cissokho từ Lyon. Theo thông tin mới đây, Man xanh tính chi khoảng 25 triệu euro cho thương vụ này. Thuận lợi cho “gã nhà giàu” này là Lyon cũng đang tính bán cầu thủ khi họ đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Một phương án dự phòng đang được tính đến là hậu vệ Leighton Baines của Everton. Hiện tại, nửa Xanh thành Manchester đang sở hữu khá nhiều hậu vệ cánh chất lượng như: Zabaleta, Richards, Kolarov, Jerome Boateng…

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X