Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi từ chối mức lương siêu khủng của Anzhi

Thứ Ba 20/11/2012 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người nói “cầu thủ nào chả đá bóng vì tiền” sẽ phải nghĩ lại khi biết tin tiền vệ Xavi Hernandez của Barcelona đã từ chối lời mời 21 triệu euro/năm từ phía Anzhi, CLB đã kéo được Samuel Eto’o rời Inter bằng mức lương cao nhất thế giới hiện nay: 27 triệu euro/năm.

xavi
 

Nói chuyện trên chương trình phát thanh Onda Cero, nhà báo Alfredo Martinez cho biết khi nhận được lời chào mời cực khủng nói trên của đội bóng nước Nga, đội phó của đoàn quân bóng áo đỏ-xanh đã làm ngơ bởi vì cầu thủ này chỉ muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca, nơi anh đầu quân từ năm 1991, khi mới 11 tuổi, mặc dù nếu đi theo bạn cũ Eto’o anh sẽ có mức lương cao thứ hai thế giới và gấp ba lần hiện nay.

Barcelona và Xavi đang ở trong giai đoạn thương lượng cuối cùng nhằm mở rộng hợp đồng hiện nay, sẽ kết thúc vào năm 2014, cộng thêm 2 năm tiếp theo (đến 2016) với điều kiện Xavi phải đảm bảo một số lượng trận thi đấu nhất định, từ 50% đến 60% số trận trong từng/năm.

Tuy nhiên, trước sự trung thành của Xavi, Barcelona có thể sẽ xóa bỏ điều kiện Xavi phải tham gia một số lượng trận đấu nhất định từ sau 2014 đến 2016 và đẩy nhanh việc tái ký hợp đồng để cầu thủ được coi là một trong những tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất thế giới này hoàn toàn thoải mái khi chơi bóng cho đội bóng mà anh khoác áo từ khi còn là một cầu thủ nhí 11 tuổi.

Năm nay anh đã 32 tuổi. Điều này có nghĩa là nếu đá cho Barca đến tháng 6/2016 thì khi đó Xavi đã 36 tuổi và coi như là anh gắn bó với Barca đến hết sự nghiệp cầu thủ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X