Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định 4 đội bóng vào bán kết VBA 2023

Thứ Hai 21/08/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lượt trận thứ 53 của VBA 2023, giải đấu đã tìm ra cái tên cuối cùng bước vào vòng bán kết năm nay, đó là Nha Trang Dolphins.

Chạm trán Ho Chi Minh City Wings ở lần cuối cùng vòng bảng VBA 2023, Nha Trang Dolphins đặt mục tiêu giành chiến thắng để phục hận 2 lần thất thủ trước đó, cũng như giành vé đi tiếp. Với nhiều phương án ghi điểm và khả năng ném 3 tốt, đội chủ nhà liên tục dẫn điểm và kết thúc hiệp đầu với tỷ số 24-20.

Sang hiệp 2, nguồn ghi điểm của Ho Chi Minh City Wings hoàn toàn dựa vào Jeremy Smith và Yevgen Sakhniuk. Lối chơi đơn điệu này không làm khó được Dolphins, và Madarious Gibbs cùng các đồng đội đã khép lại hiệp 2 với khoảng cách 9 điểm. Ở nửa sau trận đấu, thế trận không đổi và chủ nhà có thời điểm vượt lên dẫn 75-60.

Nha Trang Dolphins gianh chiec ve cuoi cung vao ban ket VBA 2023
Nha Trang Dolphins giành chiếc vé cuối cùng vào bán kết VBA 2023

Hy vọng nhen nhóm cho Ho Chi Minh City Wings khi tay ném Robert Sampson của Nha Trang Dolphins rời sân vì lỗi cá nhân thứ 5 ở hiệp đấu cuối cùng. Đội chủ nhà cố gắng kiểm soát trận đấu, trong khi đại diện phía Nam nỗ lực thu hẹp cách biệt và đã ép một loạt chủ lực của đối phương đến lỗi cá nhân thứ 4, nhưng thời gian ít ỏi không đủ làm nên chuyện.

Chung cuộc, Nha Trang Dolphins giành tấm vé vào bán kết cuối cùng sau khi vượt qua Ho Chi Minh City Wings với tỷ số 93-83. Dolphins đạt thành tích 9 thắng 6 bại và xếp vị trí thứ 3. Những lượt trận còn lại, “Út Phins” vẫn cần thêm chiến thắng để giành thêm lợi thế ở vòng sau.

Như vậy, những đại diện sẽ lọt vào vòng bán kết mùa giải VBA 2023 đã được xác định, gồm Saigon Heat, Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes và Nha Trang Dolphins. Giai đoạn này sẽ diễn ra trong tháng 9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X