Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere tự tin về việc giành lại phong độ cao nhất sau thời gian dài dưỡng thương

Thứ Tư 14/11/2012 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Quả là một tin vui cho Arsenal, khi thủ lĩnh trẻ nơi tuyến giữa của họ, người vừa trở lại sau chấn thương, Jack Wilshere mới đây đã đăng đàn tuyên bố anh đang trên đường tìm lại phong độ tốt nhất, và có lẽ mọi thứ cũng đã sắp ổn thỏa với cầu thủ sinh năm 1992 này khi trong vài trận đầu tiên sau chấn thương, anh đã chơi khá tốt.


17 tháng ngồi ngoài thực sự là một thử thách không dễ vượt qua cho bất kì cầu thủ chuyên nghiệp nào, Jack Wilshere cũng vậy. Đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ của sự nghiệp, được kì vọng sẽ trở thành Xavi tại Arsenal, thể hiện phong độ tuyệt vời trên sân đấu với bản lĩnh thi đấu rất tốt, kĩ thuật tiềm tàng và tố chất thủ lĩnh thấy rõ, Wilshere lại gặp phải một chấn thương nghiêm trọng, khiến anh phải nghỉ trong 1 năm rưỡi. 1 năm rưỡi không được thi đấu, đối với một cầu thủ 20 tuổi, quả thực là một bức tường lớn ngăn chặn con người ấy đến với sự tiến bộ trong sự nghiệp cầu thủ.

Nhưng Wilshere, với bản lĩnh và nghị lực lớn, đã vượt qua 17 tháng khó khăn ấy và giờ đây anh đang trên con đường tìm lại phong độ đỉnh cao của mình, nhằm làm bước đệm cho việc phát triển thêm nữa về lâu dài. Bản thân số 10 của Pháo thủ cho rằng, chỉ cần vài trận nữa, anh sẽ có được cảm giác bóng tốt nhất và sẽ thi đấu tốt được như trước đây. Thực tế, Wilshere đã chơi tốt trong 2 trận gần đây của Arsenal gặp Schalke và Man Utd; với điều đó, anh hoàn toàn hài lòng và tin tưởng ngày mình đá hay như xưa sẽ không còn xa.

Vừa trở lại sau chấn thương, tiền vệ Jack Wilshere đã đón tin vui khi anh được HLV Roy Hodgson triệu tập trở lại ĐT Anh. Cùng với đó, những nhân tố mới như Osman hay Raheem Sterling cũng được triệu tập đợt này.
Wilshere đã trở lại và chơi tương đối tốt
Phát biểu với trang chủ của đội bóng, tiền vệ trẻ người Anh cho biết:" Tôi thực sự là có đôi chút ngạc nhiên. Sau 17 tháng, lần đầu ra sân trở lại trong màu áo đội trẻ của CLB, tôi quả thực có hơi "cóng". Nhưng tất cả mọi người thật tuyệt khi đã khen ngợi tôi và nói rằng tôi chơi tốt. Bây giờ thì cứ mỗi trận trôi qua, tôi lại cảm thấy tốt hơn một chút, khi bạn ở Arsenal, sẽ không có bất kì một nơi nào để trốn chạy cả. Bạn phải xỏ giày ra sân, ở Emirates, ở Old Trafford, bạn phải chơi tốt ở những sân đấu mang tầm cỡ thế giới như vậy, nếu không muốn làm những CĐV của bạn buồn lòng. Đây chính là động lực cho quá trình lấy lại phong độ của tôi."

" Mọi thứ đúng là rất khó khăn " - Wilshere tiếp tục chia sẻ - " Tôi đang dưỡng thương, bước lên mặt thảm cỏ Emirates, chứng kiến trận đấu đang diễn ra và tự hỏi lòng mình liên tục " Trận đấu diễn ra nhanh thế này sao? Trước đây nó đâu có nhanh như vậy? Tôi có thể trở lại như trước đây được không, với những trận đấu đầy lửa như thế này?". Tất cả đều làm bạn nản lòng khi bạn ngồi ngoài và không được thi đấu. Nhưng giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều rồi, hi vọng rằng vài trận nữa, các bạn sẽ được chứng kiến phong độ cao nhất của Jack Wilshere."

Ngoài ra, Wilshere còn dành tặng những lời khen ngợi cho HLV trưởng Arsene Wenger về cách ông huấn luyện đội bóng, cách xử lý những tình huống trong và ngoài sân cỏ hết sức linh hoạt. Ngoài ra, cũng chính Wenger là người đã khích lệ Wilshere rất nhiều khi mà anh cảm thấy nản chí hay bất lực vì phải đương đầu với chấn thương. Tiền vệ trẻ cho biết:" Khi tôi biết rằng ông ấy (Wenger) sẽ cho mình ra sân, tôi đã có phần lo lắng và đêm trước đó còn không thể ngủ được. Áp lực trên sân đấu là rất lớn, khác hẳn với khi đá ở U21. Tôi đã làm tốt, và khi chân tôi bắt đầu có vấn đề, ông ấy lập tức nhận ra và cho tôi ra nghỉ. Quả là một HLV thực sự thông minh."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X