Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiếc "đứt ruột" khi Arsenal đánh mất chiến thắng vào phút chót

Thứ Tư 21/10/2009 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Việc Arsenal bị AZ Alkmaar gỡ hòa 1-1 vào đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu khiến cho HLV Arsene Wenger cảm thấy tiếc nuối khi đội bóng của ông đã có một trận đấu chơi hay hơn so với đội chủ nhà.

Wenger có cớ để tiếc nuối khi đội bóng của ông để tuột mất chiến thắng vào phút cuối

Hành quân đến đất Hà Lan, Arsenal thể hiện quyết tâm giành trọn 3 điểm để tạo ra một lợi thế nhất định cho trận lượt về. Nếu có thêm một chiến thắng họ sẽ có được 9 điểm sau 3 lượt trận và có tới 90 % cơ hội đi tiếp bởi cục diện bảng H không quá phức tạp.

Quyết tâm ấy đã được cụ thể hóa ở bàn thắng mở tỷ số của Cesc Fabregas ngay trong hiệp một. Lợi thế dẫn bàn giúp cho Arsenal làm chủ cuộc chơi trong suốt quãng thời gian còn lại. Tuy nhiên, chỉ một phút thiếu tập trung ở khoảnh khắc đá bù giờ, đội bóng nước Anh đã phải trả giá với bàn thua sau khi lưới của Almunia bị rung lên bởi pha làm bàn của Mendes da Silva.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

"Cầm vàng lại để vàng rơi", đánh rơi chiến thắng vào thời khắc nhạy cảm nhất của trận đấu khiến cho HLV Arsene Wenger không thể giấu được sự tiếc nuối về trận hòa kém may mắn này.

"Tôi cảm thấy tiếc nuối về trận hòa này vì Arsenal đã là đội bóng chơi hay hơn. Chúng tôi có một màn trình diễn ấn tượng và hiệu quả với nhiều cơ hội được tạo ra. Tiếc là chỉ một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng để rồi phải trả giá bằng bàn thua ở đúng phút cuối cùng."

Lý giải cho kết quả thất vọng này, HLV người Pháp cũng cho rằng chỉ cần thiếu tập trung trong một khoảnh khắc cũng khiến cho chiến thắng bị rời xa tầm tay.

"Bạn đang chơi tại Champions League, một giải đấu khắc nghiệt và nếu như chỉ cần lơ là trong khoảng thời gian ngắn. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi chỉ mắc một sai lầm duy nhất và đã phải trả giá về điều đó "

Tuy tiếc nuối nhưng với 1 điểm có được sau trận đấu này, Wenger cũng không quá lo lắng khi Arsenal vẫn đang xếp đầu bảng đấu với 7 điểm có được sau 3 lượt trận và tiềm tàng cơ hội đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

T.L

 
Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X