Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger muốn gặp Chelsea hoặc MU tại tứ kết

Thứ Tư 10/03/2010 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến thắng tưng bừng trước Porto khiến HLV Arsene Wenger tự tin tuyên bố đối thủ mà ông muốn Arsenal chạm trán tại tứ kết sẽ là một trong hai đại diện của bóng đá Anh: hoặc Chelsea hoặc Manchester United.

Wenger đã bắt đầu nghĩ tới đối thủ của Arsenal tại tứ kết

Arsenal đã trút một cơn mưa bàn thắng lên mành lưới của FC Porto trong một buổi tối mà đội chủ nhà đã thăng hoa rực rỡ . Nicklas Bendtner lập một hattrick, Eboue tỏa sáng với một pha phản công mẫu mực trong khi Narsi khẳng định anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí của Fabregas. Không chỉ điều tiết tốt nhịp độ trận đấu, tiền vệ người Pháp còn để lại dấu ấn với một pha solo hoàn hảo trong bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Chiến thắng 5-0 giúp Arsenal có được cú lội ngược dòng ấn tượng sau trận lượt đi (thua 0-1) qua đó giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 6-2.  Kết quả này giúp thày trò Arsene Wenger thẳng tiến vào tứ kết một cách kiêu hãnh.

Trên kênh truyền hình Sky, sau trận đấu, HLV người Pháp đã không giấu được niềm vui và sự phấn khích trước chiến tích ngoạn mục của đội nhà. "Có thể khẳng định đây là một trận đấu hay nhất của Arsenal. Chúng tôi đã có một chiến thắng thực sự ấn tượng".

Ngay sau khi Eboue ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0, Wenger đã không kìm nén được sự hưng phấn của mình khi ông nhảy cẫng lên như một đứa trẻ. Hành động ăn mừng thể hiện sự mãn nguyện với chiến công của các học trò.

"Arsenal đã chơi tốt trong hiệp một trước khi bị Porto gây khó khăn trong những phút đầu hiệp hai. Tuy nhiên bàn thắng của Narsi đã tạo ra sự khác biệt và giúp chúng tôi có được một thế trận dễ dàng sau đó."

Hào sảng với chiến thắng của đội nhà, Wenger tiết lộ ông muốn Arsenal sẽ chạm trán một trong hai đại diện của Premiership là Chelsea hoặc Manchester United. Trong quá khứ, Arsenal đã từng bị cả hai đội bóng này vượt qua tại các vòng loại trực tiếp Champions League. Do đó Wenger vẫn nung nấu ý định... báo thù hai kình địch cũng đang là đối thủ chính trong cuộc đua tới chức vô địch ở giải quốc nội.

"Tôi có một linh cảm nhất định rằng Arsenal có thể sẽ gặp một trong hai đội bóng của Anh ở vòng tứ kết. Arsenal chưa từng đánh bại MU và Chelsea ở mùa giải năm nay cũng như những lần chạm trán gần đây nhất tại Champions League. Nếu điều này xảy ra, chúng tôi sẽ có cơ hội để chứng minh rằng Arsenal hoàn toàn có thể chiến thắng".

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X