Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chờ “quà chia tay” từ Henry ở San Siro

Thứ Tư 15/02/2012 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp hy vọng cậu học trò cưng ghi bàn mang về chiến thắng cho Arsenal trong trận đấu với AC Milan ở lượt đi vòng 16 đội Champions League đêm mai.

Chuyến làm khách tới San Siro đêm nay sẽ là trận đấu cuối cùng của Henry trong màu áo Arsenal trước khi anh về Mỹ thi đấu cho New York Red Bulls. Sau 5 trận thi đấu cho các Pháo thủ, Henry để lại ấn tượng đậm nét với 3 bàn thắng. Đầu tiên là pha lập công duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Arsenal trước Leeds ở vòng 3 FA Cup. Và cuối tuần qua, Henry cũng đã có màn chia tay ngọt ngào với Premier League bằng bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho “Pháo” thủ trước Sunderland.

Wenger trông đợi vào Henry

Bởi vai trò quan trọng của Henry nên HLV Wenger hy vọng rằng chân sút 34 tuổi sẽ tiếp tục nổ súng để đem đến sự tự tin và tinh thần hưng phấn cho Arsenal trong chuyến làm khách đến sân San Siro của Milan. “Thiery đã tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt cùng chúng tôi bởi cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, chỉ những bàn thắng mà cậu ấy ghi được đã thể hiện điều đó. Cậu ấy có sức mạnh dựa trên khát khao và niềm tin cháy bỏng. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn”, Wenger trả lời phỏng vấn trước trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Milan.

9 năm trước, Henry từng ghi một cú đúp trên sân San Siro giúp Arsenal đánh bại Inter Milan với tỷ số 5-1. Thế nên Wenger hy vọng Henry sẽ tái hiện được điều đó. “Cậu ấy có thể làm điều đó ở mảnh đất mà cậu ấy rất có duyên. Henry bắt đầu sự nghiepj thi đấu quốc tế ở Italia nên tôi tin rằng nếu Arsenal cần, cậu ấy sẽ giúp chúng tôi.”

Trong trận đấu với Milan đêm nay, nhiều khả năng lão tướng người Pháp sẽ được đưa vào sân từ băng ghế dự bị nhằm tạo sự đột biến cho các miếng tấn công của Arsenal.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X