Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tá hỏa vì thư tống tiền

Thứ Tư 23/02/2011 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà Rooney vừa phải nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát sau khi nhận được thư tống tiền nhắm vào những bức ảnh riêng tư của cậu con trai Kai.

Vợ chồng nhà Rooney đã bỏ quên một chiếc máy ảnh khi đến dự đêm nhạc của nhóm Black Eye Peas từ cách đây gần 1 năm. Chiếc máy ảnh đó đã bị lọt vào tay một kẻ lạ mặt, người có ý định bán những bức ảnh này cho giới truyền thông nhưng bị từ chối.

 

Người này sau đó đã thông qua MU để tiếp cận nhà Rooney và gửi một bức thư đến với đòi hỏi 30 ngàn bảng để lấy lại chiếc máy ảnh cùng khoảng 100 tấm ảnh “vô giá”.

Việc này đã khiến cô vợ Coleen tá hỏa và ngay lập tức gọi cảnh sát. Họ đã bắt giữ 3 kẻ tình nghi, 2 người đàn ông một trẻ một trung niên và 1 phụ nữ 25 tuổi. 3 người này hiện đang bị tạm giữ trong 2 tuần để tiến hành điều tra.

Một nguồn tin cho biết, nhà Rooney tỏ ra rất nghiêm túc trong việc này: “Không chỉ là làm phiền người khác, kẻ tống tiền còn xâm phạm quyền riêng tư từ những bức ảnh của bé Kai”.

“Những tấm ảnh đó là rất nhiều kỷ niệm thưở ấu thơ không dễ gì lấy lại được của Kai. Nhà Rooney rất muốn lưu giữ lại những kỷ niệm ấy, nhưng họ cũng rất kiên quyết không chấp nhận bất kỳ yêu sách nào từ kẻ tống tiền”.

(Theo VTC) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X