Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney mất đứt 4,3 triệu bảng?

Thứ Bảy 12/06/2010 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Steven Gerrard cười phớ lớ bao nhiêu vì kẻ đột nhập tư dinh phải lĩnh án 7 năm, 4 tháng tù giam thì Wayne Rooney lại méo mặt bấy nhiêu bởi vụ kiện từ công ty quản lý cũ, Proactive.

Từ vụ kiện tụng của Proactive…

Mặc dù luôn đeo dây chuyền may mắn nhưng rắc rối vẫn đeo đuổi Rooney. Vụ kiện tụng của công ty Proactive tiếp tục trở thành cơn ác mộng với cây săn bàn của ĐT Anh. Hẳn mọi người đều biết, cuối năm 2008, Proactive kiện Rooney vì cho rằng anh và cô vợ Coleen chưa thanh toán một số khoản chi phí mà công ty này tạm ứng cho họ. Đơn cử, trước khi diễn ra lễ cưới của cặp Rooney & Coleen vào tháng 6/2008, Proactive từng chi một số khoản tiền như sau: vé máy bay sang New York mua đồ trang sức 2.622 bảng, thử váy cưới 565 bảng, thuê ban nhạc Westlife 2.525 bảng… Ngoài mấy khoản tiền vụn vặt nêu trên, theo cáo buộc vợ chồng Rooney còn “ỉm” khoản tiền hoa hồng qua một số hợp đồng quảng cáo béo bở mà Proactive đem về cho họ. Nói rõ thêm, trước thái độ phớt lờ của Rooney, Proactive không ngần ngại “tung hê” chi tiết về thu nhập của cả Rooney lẫn Coleen.

Proactive khiến Rooney “vào lưới nhặt bóng”?

Hành động theo kiểu “cạn tàu ráo máng” của Proactive càng như đổ thêm dầu vào lửa. Theo tính toán, tổng số tiền mà Proactive đòi Rooney phải chi vào khoảng 4,3 triệu bảng. Giả dụ, Rooney bị thua kiện, đây quả thực sẽ là cú sốc với tiền đạo khoác áo M.U. Hơn nữa, Proactive còn ra sức đề nghị Tòa án sớm xử lý dứt điểm vụ này ngay trong mùa World Cup!? Nhiều khả năng Rooney sẽ bị “thủng lưới” từ chính công ty quản lý cũ. Tai hại hơn, nếu bị thua kiện trong thời gian lưu lại ở Nam Phi, điều này sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến tâm lý của anh.

…Tới việc NXB Biteback “chơi đểu” Rooney

Không quá khi nói NXB Biteback “chơi đểu” Rooney trước giờ nhập cuộc World Cup 2010. Chọn đúng thời điểm anh đang dồn tinh lực cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Biteback đã tung ra cuốn sách đầy tai tiếng “Rooney’s Gold” dưới sự chấp bút của phóng viên John Sweeney. Nội dung chủ yếu của cuốn sách không gì khác là bôi nhọ Rooney. Có cảm giác mục đích của Biteback là cố “nặn” ra hình ảnh Rooney như một kẻ chẳng ra gì trong mắt công chúng.

Chưa “giao chiến” nhưng Rooney đã bị “ăn đòn hội đồng” từ Proactive và Biteback. Có vẻ như có ai đó đang cố tình “triệt hạ” Rooney trong mùa World Cup 2010.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X