Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney đột ngột hủy tiệc mừng sinh nhật

Thứ Hai 25/10/2010 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như gã Shrek luôn muốn gây bất ngờ. Vung tiền tổ chức tiệc mừng sinh nhật hứa hẹn sẽ ồn ào, linh đình song tới phút cuối, Rooney cùng Coleen lại lặng lẽ “chuồn” mất…

Vứt 90.000 bảng cho tiệc mừng sinh nhật

Nói về độ chịu chơi, Rooney chẳng hề thua kém gì so với đồng đội tại M.U. Kỳ thực, sinh nhật lần thứ 25 té ra là cái cớ để Rooney đánh bóng độ chịu chơi. Gần một tuần nay, khuôn viên trong biệt thự có giá 4 triệu bảng của Rooney ở Cheshire luôn ồn ào, tấp nập người ra vào. Lần lượt từng đống máy móc, thiết bị âm thanh được chuyển đến. Cùng đó, một chiếc rạp khổng lồ có sức chứa hàng trăm người được dựng lên ngay giữa khuôn viên. Tất cả nhằm phục vụ tiệc mừng sinh nhật tuổi 25 của chân sút M.U. Không tới mức ăn mừng bao nhiêu tuổi bằng bấy nhiêu chân dài như trung vệ Ledley King (Tottenham) song tiệc mừng sinh nhật tốn kém của Rooney đủ gây choáng váng. Tính sơ sơ, số tiền mà tuyển thủ Anh quăng ra không dưới 90.000 bảng. Một con số đủ gây giật mình với bất kỳ ai.

Hai vợ chồng quyết định đi đổi gió ở Dubai

Của đáng tội, vung ra đống tiền như vậy, tiệc mừng sinh nhật gã Shrek đương nhiên hứa hẹn cực kỳ ấn tượng. Ngoài khách mời danh dự là Paul Stretford – người đại diện của Rooney, còn có ít nhất 100 người khác đến dự tiệc. Đặc biệt, toàn bộ người khách sẽ có dịp thưởng thức thoải mái các món ăn của Trung Quốc. Ngoài ra, Rooney còn đặt lượng lớn sâm-banh hảo hạng từ Pháp. Vừa thưởng thức “núi thức ăn và đồ uống”, khách mời còn được giải trí bằng những ca khúc sôi động, vui vẻ của ca sỹ Carol Blatter.

Điểm qua vài nét như thế để thấy Rooney tổ chức tiệc mừng sinh nhật cầu kỳ, tốn kém đến như thế nào. Ấy vậy mà, khi số đông khách mời đang háo hức chuẩn bị đến, thì họ bất ngờ nhận được điện thoại thông báo hủy bỏ bữa tiệc từ Rooney & Coleen.

Rooney & Coleen đi đâu?

Cảm giác chưng hửng hiện rõ trên nét mặt đám khách khứa ham hố tiệc tùng, ăn chơi nhảy múa. Ngặt nỗi, Coleen và Rooney chỉ thông báo vắn tắt chứ không giải thích lý do vì sao lại hủy bỏ. Bởi vậy, khách mời chỉ còn nước đoán già, đoán non. Chẳng phải chờ lâu, nguyên nhân khiến họ bị Rooney cho việt vị đã được hé mở. Theo đó, Rooney và cô vợ Coleen đã lẳng lặng “chuồn” sang Dubai. Bỏ cậu nhóc Kai cho ông bà ngoại chăm sóc, cặp đôi này sẽ du hý ở Dubai trong 5 ngày. Đặt chân tới Dubai, ngôi sao bóng đá người Anh cùng vợ tới thẳng khách sạn 7 sao Burj Al Arab. Giá thuê phòng ở khách sạn hạng sang chỉ có… 1.200 bảng/đêm.

Có thể thấy, Rooney đang “học tập” kinh nghiệm của trung vệ đội trưởng Chelsea, John Terry. Giải pháp đưa Toni tới Dubai đã giúp Terry làm lành với vợ sau vụ anh an ủi người đẹp Vanessa Perroncel tới mức “dính bầu” bị phanh phui.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X