Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney "dằn mặt" đạo chích: Thuê cựu chiến binh Gurkha canh gác

Thứ Bảy 08/05/2010 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rốt cuộc thì chân sút M.U đã tìm ra biện pháp hữu hiệu để “trị” đám đạo chích rình rập quanh biệt thự trị giá bạc triệu tại Prestbury, Cheshire. Được đồng đội Wes Brown “phím” cho, Rooney đã thuê cựu chiến binh Gurkha bảo vệ tư dinh.

“Nếu ai đó nói anh ta không sợ chết, anh ta hoặc là nói dối hoặc là một chiến binh Gurkha”, câu nói đó đủ nói lên phần nào sự thiện chiến, lỳ lợm của chiến binh Gurkha. Gurkha là tên gọi một lữ đoàn thiện chiến trong quân đội Hoàng gia Anh. Đây là lữ đoàn gồm toàn chiến binh là dân gốc Nepal. Một trong những vũ khí của chiến binh Gurkha khiến đối phương phải khiếp đảm là loại dao sắc nhọn có tên Kukri. Bởi thế, thay vì thuê cựu quân nhân của lực lượng đặc nhiệm Anh (SAS), Rooney đã chọn một cựu chiến binh Gurkha bảo vệ tư dinh trị giá 4,5 triệu bảng.

 

Với đầy đủ “đồ nghề” cộng thêm những năm tháng dày dạn trong quân ngũ, cựu chiến binh Gurkha kia nhanh chóng chiếm được cảm tình từ Rooney: “Sự hiện hữu của anh ta cùng hệ thống chuông báo trộm, camera ghi hình hoạt động cả ngày lẫn đêm sẽ khiến đám đạo chích phải dè chừng”.

Biết rõ nỗi lo thường trực của Rooney về việc tư dinh có thể bị đột nhập bất kỳ lúc nào, người đồng đội Wes Brown đã giới thiệu một cựu chiến binh Gurkha. Ngoài số vệ sỹ hiện tại, sự có mặt của cựu chiến binh Gurkha đã tạo thành bức tường rào lưu động bảo vệ biệt thự lộng lẫy của Rooney. Có một điều khá thú vị là cả hai cầu thủ Wes Brown và Stephen Ireland (Man City) đều nhờ cựu chiến binh Gurkha trông chừng luôn cho tư dinh của họ nằm liền kề ở đó. Có thể thấy việc làm này giúp Rooney yên tâm hơn để “tập trung vào chuyên môn” trong thời gian thực hiện nghĩa vụ ĐTQG ở Nam Phi vào mùa Hè năm nay. Song song với đó, Rooney cũng bớt lo lắng hơn về sự an toàn của Coleen và cậu nhóc Kai mỗi khi anh thi đấu xa nhà.

Gây ra hàng loạt vụ đột nhập tư dinh, đám đạo chích là cơn ác mộng đối với không ít cầu thủ đang thi đấu ở Premier League. Kinh hoàng nhất phải kể đến trường hợp của Darren Fletcher. Cô vợ chưa cưới của Fletcher suýt chết ngất khi bị mấy kẻ lạ mặt dí dao vào cổ khống chế, cướp đi nhiều tài sản quý giá trong nhà. Không ít thì nhiều, Rooney hy vọng cơn ác mộng trên không xảy đến với gia đình anh sau khi đã thuê cựu chiến binh Gurkha.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X