Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: Cú sút phạt của Van Persie quá ... bình thường!

Thứ Hai 10/12/2012 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được phỏng vấn, Wayne Rooney thản nhiên cho biết những cú sút phạt của Van Persie như trong trận với Man City là điều bình thường.

Trong trận derby Manchester thứ 164 trong lịch sử, MU đã khiến Man City bất ngờ với hai bàn thắng chóng vánh trong nửa giờ đồng hồ của Rooney. Cao trào thực sự diễn ra ở hiệp hai khi đội chủ nhà quật khởi cân bằng tỉ số 2-2 với các pha lập công từ Yaya Toure và Zabaleta.

Cú sút của anh rất căng và xoáy khiến Joe Hart tung người hết cỡ vẫn bó tay.
Cú sút của anh rất căng và xoáy khiến Joe Hart tung người hết cỡ vẫn bó tay.

Tưởng như cuộc thư hùng sẽ kết thúc bất phân thắng bại thì phút bù giờ thứ nhất, Robin Van Persie khiến Etihad chết lặng với cú sút phạt hiểm hóc dội cột dọc rồi chui vào lưới khung thành Joe Hart. Sau trận, tiền đạo Rooney tỏ ra không ngạc nhiên trước "siêu phẩm" của đồng đội: "Đó là một bàn thắng bình thường. Tôi chẳng bất ngờ vì Van Persie vẫn thường xuyên ghi bàn như vậy trên sân tập".

Còn nhân vật trung tâm derby Robin Van Persie thì không giấu được sự vui mừng. Anh không quên ngợi ca người đá cặp Rooney với cú đúp hiệp một, đồng thời chia sẻ cảm giác đặc biệt trong một trận cầu đặc biệt. Van Persie nói: "Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt vì Rooney dứt điểm quá lạnh lùng. Nhưng rồi Man City vẫn vậy, luôn biết cách vùng lên mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc. Tôi không thể tả nổi cảm giác sau bàn thắng ấn định trận đấu. Nó quá đặc biệt".

Trước đó, HLV Alex Ferguson từng quả quyết ông không hề ân hận vì đã ký hợp đồng với Van Persie. Thực tế trên sân tối 9/12 tại Etihad đã chứng minh, chân sút người Hà Lan là một trong những hợp đồng thành công nhất của chiến lược gia 71 tuổi.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X