Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney cố tình xé luật

Thứ Hai 24/01/2011 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành vi sử dụng điện thoại di động trong khi điều khiển ô tô, nguy cơ bị tước bằng lái xe đang treo lơ lửng trên đầu chân sút chủ lực của M.U

Không đến mức bị xếp vào diện “giặc lái”, song cái tên Rooney đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cảnh sát giao thông thành phố Manchester. Hóa ra, Rooney vừa tự đẩy anh ta vào cảnh gặp rắc rối với nhà chức trách Anh. Chính xác hơn, tiền đạo này đã bị chộp được trong lúc vừa “nấu cháo” điện thoại di động vừa lái chiếc Range Rover Overfinch ra khỏi bãi đỗ xe tại một cửa hàng ăn nhanh McDonald’s ở Manchester. Đáng nói là vào thời điểm đó, cậu nhóc 14 tháng tuổi Kai đang ngồi ở ghế sau của chiếc xe trị giá 95.000 bảng này. Theo một vài khách bộ hành, sau khi mua đồ ăn, Rooney tỏ ra rất vội vã trong khi lái xe ra đường.

 

Tuy xe đã lăn bánh được một đoạn khá dài, nhưng tuyển thủ Anh vẫn thản nhiên vừa ôm vô lăng vừa mải mê “nấu cháo” điện thoại. Đã thế, bất chấp mọi ánh mắt ngỡ ngàng của khách bộ hành, Rooney tỏ ra phớt lờ tất cả: “Anh ta thây kệ phản ứng của mọi người xung quanh ra sao. Có cảm tưởng, Rooney coi đó là hành động rất bình thường”, một người chứng kiến sự việc cho biết.

Đến đây, cũng phải nói rõ, theo luật định tại Anh, hành vi sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe được coi là phạm luật. Vì thế, có thể nói rằng, Rooney đã tự chuốc lấy phiền toái vào người. Một điều nữa không thể bỏ qua là hình ảnh Rooney “chém gió” qua điện thoại di động hiện giờ đã xuất hiện nhan nhản trên nhiều mặt báo ở xứ Sương mù. Giả dụ Rooney bị cảnh sát giao thông “hỏi thăm” bởi hành vi xé luật như trên, điều đó cũng không có gì là quá ngạc nhiên.

Không chỉ có thế, ông thày nóng tính Alex Ferguson chắc chắn sẽ không bỏ qua màn xé luật của Rooney. Nên nhớ, kể từ sau vụ tiền vệ người Brazil, Anderson chết hụt trong vụ tai nạn kinh hoàng tại Bồ Đào Nha hồi mùa Hè năm ngoái, Sir Alex tỏ ra rất… dị ứng với hành vi cố tình vi phạm luật giao thông của bất kỳ cầu thủ M.U nào. “Có thể, Rooney sẽ sớm bị ông thày Ferguson lên lớp về hành vi phạm luật giao thông vừa qua”, nguồn tin thân cận với HLV người Scotland hé lộ.

Kể ra, Rooney không phải là “ông sao” đầu tiên bị phơi ra trên mặt báo bởi hành vi sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. Trước Rooney, hậu vệ Anton Ferdinand (Sunderland) cũng đã bị lôi ra chốn pháp đình vì lỗi tương tự. Sự vụ còn phức tạp hơn nữa khi cựu cầu thủ West Ham cố tình không tới dự phiên tòa xét xử anh, đến độ, cảnh sát Anh đã phải phát lệnh truy nã. Về sau, với hành vi xé luật giao thông, em trai của trung vệ Rio Ferdinand bên phía M.U đã bị tước bằng lái trong 6 tháng và phải nộp phạt một khoản tiền lớn.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X