Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Bridge chạy trốn World Cup

Thứ Ba 25/05/2010 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã rút lui khỏi ĐT Anh song Wayne Bridge vẫn chưa hết “hận” John Terry. Để khỏi phải thấy bản mặt đáng ghét của Terry, anh đã lên kế hoạch “chạy trốn” World Cup năm nay.

Có lẽ chỉ nhìn Terry qua ti-vi, ngôi sao của Man City cũng đã… tức đến hộc máu. Nỗi đau đớn về tinh thần của Bridge có thể bị “xát muối” tiếp nếu suốt ngày phải nghe bàn tán về Terry và Tam Sư “đá đấm” thế nào trong thời gian tới. Vì thế Bridge đã quyết định đi nghỉ dài ngày trong dịp Hè năm nay. Khoảng thời gian mà hậu vệ 29 tuổi dự trù cho kế hoạch “chạy trốn” World Cup vào khoảng 6 tuần. Về thời gian là như vậy, còn về địa điểm “hạ cánh” thì sao? Theo nhiều nguồn tin, cựu cầu thủ Chelsea đã bay đến Los Angeles. Đây được xem là địa điểm tương đối phù hợp cho Bridge: “Wayne không muốn nhìn thấy mặt Terry mỗi khi bật ti-vi. Dù sao với một đất nước không “phát cuồng” vì World Cup như Mỹ, cậu ấy sẽ tìm được cảm giác yên bình, tĩnh lặng”.

Tiếp theo Kim Kardashian và Vanessa, Bridge đang “tăm tia” bóng hồng khác

Nhờ bạn bè giới thiệu, Wayne đã liên hệ thuê phòng trong một thời gian dài tại một khách sạn sang trọng. Khác với mọi cuộc “du hý” dài ngày trước kia, Wayne không đưa mấy chiến hữu thân cận đi cùng: “Cậu ấy không muốn gây chú ý trong thời gian lưu lại Los Angeles”. Mặc dù vậy đã có “sự cố” nho nhỏ ngay khi Bridge tới “kinh đô điện ảnh thế giới” Hollywood. Một vài cô nàng ăn mặc khiêu khích đã ra sức chèo kéo anh khi đang lững thững đi bộ. Với vẻ mặt phớt ăng-lê, Bridge không mảy may ngoái nhìn, lạnh lùng bước đi. Chớ vội nhầm Bridge giờ đây đã “nguội lạnh” với phái đẹp! Chẳng qua anh chàng hậu vệ này chưa tìm được “đối tác” phù hợp mà thôi.

Có lẽ cần nhắc lại lần Bridge “đổ bộ” xuống bãi biển xinh đẹp Miami cùng chiến hữu Shaun Wright-Phillips hồi tháng Ba năm nay. Trong khi Wright-Phillips vồ vập mấy cô nàng “mắt xanh mỏ đỏ”, Bridge lại tỏ vẻ dửng dưng. Ấy thế mà, không lâu sau đó, người ta đã ớ người ra trước tin Bridge lặng lẽ tiếp cận người đẹp có “vòng 3” siêu khủng, Kim Kardashian. Tiếc là giữa Bridge và Kardashian “chưa lên cơm cháo gì” thì tay “sát gái” Cristiano Ronaldo đã nhảy bổ vào.

Lần lượt bị Vanessa Perroncel và Kardashian “nghỉ chơi”, Bridge giờ đây cầu toàn hơn trong việc tìm người “đá cặp”.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X