Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Barca, Real của Mourinho trở thành kỉ lục gia ở La Liga

Chủ Nhật 22/04/2012 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với bàn thắng của Sami Khedira ghi được vào lưới Barcelona trong trận El Clasico vừa kết thúc cách đây ít giờ, Real của Mourinho đã đi vào lịch sử La Liga khi trở thành đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải.

Trước khi bước vào trận siêu kinh điển với đại kình địch Barcelona, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã san hòa con số 107 bàn ghi được/mùa bóng- kỉ lục đã tồn tại hơn 20 năm nay của La Liga và cũng chính là thành tích của chính đội bóng hoàng gia TBN dưới thời HLV John Toshack được xác lập vào mùa giải 1989-90.

Khedira
Khedira đã giúp Real phá vỡ kỉ lục của chính họ,đồng thời
cũng là của La Liga trong quá khứ
Vì thế, bàn thắng của tiền vệ người Đức ghi được ở phút thứ 17 của trận El Clasico với Barca đã chính thức đưa đội bóng này đi vào lịch sử của La Liga với tư cách là CLB ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa bóng. Ngay sau đó, thành tích ghi bàn này lại tiếp tục được gia tăng khi Ronaldo là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Real ngay tại Nou Camp.

Với 3 điểm mà Real vừa giành được từ chính tay của đại kình địch Barcelona, nhiều người đã dự đoán rằng La Liga năm nay đã chính thức khép lại khi mà khoảng cách 7 điểm giữa 2 đội thật sự là rất khó san lấp sau 4 vòng đấu. Tuy nhiên, chắc hẳn Jose Mourinho vẫn rất muốn các học trò của mình ghi được thêm thật nhiều bàn thắng- vừa để tối đa hóa khả năng vô địch đồng thời cũng để nối dài kỉ lục ghi bàn vừa được Real xác lập.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X