Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa vô địch, Berlusconi đã hứa bơm tiền shopping

Chủ Nhật 08/05/2011 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến AC Milan giành ngôi vị số 1 tại Serie A, chủ tịch Silvio Berlusconi đã hứa sẽ chi thêm tiền cho mùa hè shopping sắp tới của CLB.

Rạng sáng nay, AC Milan đã chính thức bước lên ngôi vô địch Serie A sớm trước 2 vòng đấu sau trận hòa 0-0 với AS Roma trên sân Olimpico. Đây là Scudetto đầu tiên mà Milan giành được sau 7 năm chờ đợi, và nó cũng chấm dứt chuỗi vô địch 5 năm liên tiếp của kình địch cùng thành phố Inter Milan.

Berlusconi sẽ chi tiền cho AC Milan mua sắm thoải mái

Ngay sau trận đấu, chủ tịch của Milan, Silvio Berlusconi tỏ ra rất hoan hỉ khi phát biểu trên tờ “báo nhà” Mediaset: “Danh hiệu Scudetto cuối cùng đã trở về với nửa đen đỏ thành Milan. Tôi cho rằng chức vô địch này là hoàn toàn xứng đáng. Massimiliano Allegri hiểu được phong cách của đội bóng và sự thật là chưa bao giờ chúng tôi quá tập trung vào kết quả mà bỏ quên mất sự trình diễn trên sân cỏ”.

Về những dự định cho mùa giải tới, đặc biệt là kế hoạch mua sắm tăng cường lực lượng trong mùa hè tới, ông Berlusconi chia sẻ: “Chúng tôi đã có nhiều bản hợp đồng quan trọng và có trong tay một đội hình giàu tính cạnh tranh, nhưng cái giá của nó không hề rẻ. Bạn không thể chiến thắng trong bóng đá mà không tiêu tiền, đặc biệt là tại đấu trường Châu Âu. Các fan hâm mộ muốn tôi tặng quà cho họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này? Chắc chắn rồi, và hy vọng rằng thị trường chuyển nhượng sẽ cho phép tôi làm hài lòng các cổ động viên”.

Cách đây gần 1 năm, những bản hợp đồng mới như Ibrahimovic, Robinho, Boateng đã cập bến San Siro và đến thời điểm này, có thể khẳng định đa số họ đã đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy nhiên, để có thể bảo vệ được chức vô địch Serie A và đặc biệt là chinh phục các danh hiệu ở đấu trường Châu Âu trong mùa giải tới, chắc chắn đội quân của ngài Berlusconi cần phải được tăng cường thêm nhiều cầu thủ chất lượng khác.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X