Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Milan, Ibrahimovic đã “tấn công” Inter dồn dập

Thứ Hai 30/08/2010 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới “chân ướt chân ráo” gia nhập Milan, nhưng Zlatan Ibrahimovic đã có những phát biểu nhằm vào đội bóng cũ Inter Milan và cá nhân thủ quân Javier Zanetti.

Milan vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng đình đám nhất Serie A mùa Hè này khi mượn thành công Ibrahimovic từ Barca trong vòng một năm kèm theo điều khoản mua đứt với giá 24 triệu euro vào cuối mùa. Đây là thương vụ khiến nhiều người gây “sốc” nhưng với thủ quân Javier Zanetti của Inter Milan thì không. Theo Zanetti, anh không hề cảm thấy ngạc nhiên khi người đồng đội cũ trong màu áo Nerazzurri gia nhập Milan dù trước đó tiền đạo người Thụy Điển từng có 3 năm khoác áo Inter, kình địch của đội áo sọc đỏ-đen.

Ibra sẽ toả sáng ở AC Milan như đã từng làm được ở Juventus và Inter Milan?

“Vụ chuyển nhượng này hoàn toàn không khiến tôi ngạc nhiên. Qua việc này người ta có thể thấy Ibrahimovic là một con người như thế nào. Tôi biết rất rõ Ibrahimovic và tôi đã lường trước được việc này. Chúng tôi chẳng việc gì phải nhìn vào những gì Milan đang làm mà chỉ tập trung vào ngôi nhà riêng của Inter”, Zanetti có ý "châm chọc" người đồng đội cũ.

Ibrahimovic đã không thể hiện bất cứ sự ngập ngừng nào khi gia nhập Milan dù anh từng có 3 năm khoác áo kình địch của Rossoneri, Inter. Và đó chính là điều khiến Inter và cá nhân Zanetti tức giận.

Tuy vậy, phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport, tân binh của Milan không hề tỏ ra “nhã nhặn” khi nói về đội bóng cũ: “Inter đang đi xuống theo con đường riêng của họ và họ không cần phải nghĩ tới tôi. Cho tới khi tôi đặt chân tới Inter, họ chưa đoạt được bất cứ danh hiệu nào cả. Nếu ở vào địa vị của Zanetti, tôi sẽ nói tốt về Ibrahimovic”.

“Tôi đã có 3 năm rất đẹp trong màu áo Inter nhưng bây giờ tôi chỉ nghĩ về Milan, do đó tôi sẽ chơi hết sức mình để chiến thắng trong trận derby. Trong vòng 4 năm tới, Milan có thể đoạt được mọi thứ. Chúng tôi đang có một trong những hàng công mạnh nhất châu Âu với Ronaldinho và Pato. Nhưng cũng đừng quên Borriello và Inzaghi”, Ibra nhấn mạnh.

Trong khi đó, tiền đạo Alexandre Pato tỏ ra rất vui sướng khi Milan chiêu mộ Ibrahimovic từ Barca. Chân sút người Brazil phát biểu sau trận thắng Lecce 4-0 đêm qua: “Tôi rất hạnh phúc với sự có mặt của Ibrahimovic. Mọi thành viên ở CLB đều mong chờ điều này. Với Ibrahimovic, chúng tôi có thể đoạt được mọi danh hiệu. Một nhà vô địch thực thụ đã tới và bây giờ HLV sẽ là người lựa chọn xem ai được ra sân”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X