Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Vua bóng đá" Diego Maradona dụ con rể Aguero sang Real

Thứ Năm 05/04/2012 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chẳng liên quan đến Real Madrid và cũng chưa bao giờ ưa thích đội bóng này, nhưng huyền thoại Diego Maradona lại hướng cậu con rể Aguero theo đội bóng Hoàng gia.

Maradona từng khoác áo Barcelona, kình địch không đội trời chung của Real. Những năm tháng hạnh phúc nơi đây chắc đã dạy cho ông biết thế nào là sự thù ghét Real. Vậy nhưng giữa tình và lý trong Maradona dường như rất khác. Vì thế nên ông đã không ngần ngại nghĩ về Real khi có tin đội bóng Hoàng gia đang chèo kéo cậu con rể Aguero, người cũng từng một thời là kình địch của Real khi anh còn khoác áo Atletico.

Real muốn có Aguero nhưng lại không thể hiện sự nhiệt tình với mục tiêu

Sự ủng hộ dành cho Aguero được Maradona thể hịên rõ nét nhất qua tuyên bố trên kênh Radio de la Red: "Tôi nghĩ Aguero sẽ phát huy được hơn nữa khả năng nếu sang Real. Với Real, anh ấy sẽ là một phần quan trọng, hơn cả những gì Aguero đang đuợc đối đãi tại Man City. Có lẽ cậu ấy đã phạm một sai lầm lớn khi sang Man xanh. Nơi ấy chỉ cho Aguero duy nhất tiền chứ không một thứ nào khác. Nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ và thời gian vẫn còn để mọi lỗi lầm được sửa chữa. Tôi không tin chủ tịch Perez của Real không đủ khả năng đưa Aguero về. Sức mạnh và quyền lực của ông ấy là vô hạn. Nếu muốn, chắc chắn Perez sẽ làm được".

Là bố vợ của Aguero, và cũng từng là thầy của tiền đạo người Argentina khi dẫn dắt ĐT Argentina, chắc chắn "Cậu bé vàng" có tầm ảnh hưởng sâu rộng lên Aguero. Và sau những tuyên bố ấy, xem ra Aguero sẽ phải cân nhắc. Nhưng, vấn đề là tiền bạc, yếu tố mà không thể cứ nói là cứ thành công, thì dường như vẫn đang là rào cản lớn với Real. Nên nhớ Man xanh từng tốn 45 triệu euro cho cậu con rể của Maradona, vậy mà Real chỉ đề nghị "các" Higuain kèm 10 triệu euro tiền mặt. Trong khi nên nhớ rằng Higuain chưa bao giờ là quan trọng ở Bernabeu. Vậy, có phải Perez đang đánh giá quá thấp Aguero lẫn Man City?

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X