Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua bóng đá" Diego Maradona bị tống cổ khỏi Al Wasl

Thứ Tư 11/07/2012 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Maradona đã bị sa thải khỏi chiếc ghế HLV trưởng CLB Al Wasl của UAE sau những biến động ở thượng tầng.

Tương lai của chiến lược gia Argentina đã không còn chắc chắn kể từ tháng trước. Đến rạng sáng nay, Maradona chính thức bị sa thải không lâu sau khi toàn bộ hội đồng quản trị của CLB đã từ chức vì mùa giải trắng tay vừa rồi.

Diego Maradona
Diego Maradona

Maradona được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng tại Dubai hồi tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên, ông chỉ giúp Al Wasl có được vị trí thứ 8 tại Pro-League. Kết quả thất vọng này dẫn đến việc ông mất chức sau khi hội đồng quản trị nhóm họp rạng sáng nay.

“Cuộc họp được chủ trì bởi Hội đồng giám đốc của công ty Al Wasl Football nhằm đánh giá các thành viên kỹ thuật của đội bóng Al Wasl dưới sự lãnh đạo của HLV Diego Maradona. Cuộc họp đã đi đến quyết định chấm dứt hợp tác với HLV Diego Maradona và các nhân viên kỹ thuật của ông”, tuyên bố từ CLB cho biết.

Maradona vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng đầy tham vọng này. Maradona đã hứa hẹn khá nhiều về việc đưa tên tuổi Al Wasl phát triển cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Nhưng kết quả là mùa giải vừa qua, họ bị loại khỏi cúp Tổng thống và Emirates Cup ở giai đoạn tứ kết.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X