Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ bắt giữ Jefferson Farfan: Sập bẫy yêu nữ

Thứ Năm 07/10/2010 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên Melissa Klug tiếp tục là nỗi ám ảnh với ngôi sao của Schalke. Ngay trong lần trở về Peru gần đây nhất, Farfan đã bị bắt giữ tại sân bay quốc tế ở thủ đô Lima…

Giăng bẫy chờ Farfan

Trở về Peru trong chuyến bay KL 0743 từ Amsterdam, vẻ mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt Farfan. Vừa rảo bước đến chỗ làm thủ tục hải quan, anh vừa gọi điện thông báo cho người thân trong gia đình. Song nụ cười đã sớm tắt trên môi tiền đạo của Schalke. Sốc hơn nữa khi Farfan bị mấy nhân viên an ninh sân bay bắt giữ ngay trong lúc làm thủ tục hải quan. Farfan bị đưa vào phòng cách ly. Cảnh bắt giữ Farfan làm cho một góc sân bay nhốn nháo. Điều khủng khiếp gì đã xảy đến với Farfan? Số đông hành khách có mặt khi đó xì xào bàn tán. Sau gần 1 tiếng đồng hồ bị thẩm vấn, Farfan mới được thả.

Farfan khổ sở vì Melissa Klug

Theo nhiều nguồn tin vụ bắt giữ Farfan có liên quan đến “yêu nữ” Melissa Klug. Chính Melissa đã gửi đơn kiện Farfan không chu cấp cho mẹ con cô ta (Melissa có với Farfan cậu nhóc Adriano). Đồng thời, Melissa còn đề nghị cảnh sát Peru can thiệp ngay khi anh ta trở về nước. Cũng cần nói lại, Melissa từng chê khoản 1.300 euro/tháng mà Farfan ngỏ ý muốn chu cấp là không bõ bèn gì. Người tình cũ của Farfan đòi anh phải chi ít nhất là 50.000 euro/tháng. Khi sự vụ chưa ngã ngũ, Farfan đã sập bẫy do Melissa giăng ra. Bay về Peru đã bị bắt giữ, không rõ Farfan rồi đây có xuất cảnh được không.

Quái đến thế là cùng!

Có trách thì Farfan phải trách chính bản thân. Hồi mới bập vào Melissa, bạn bè anh ta đã ra sức can ngăn, bởi cô ả tinh quái này đã có 4 đứa con với 4 người đàn ông khác nhau. Sau khi sinh cậu nhóc Adriano, ả ta bắt đầu trở mặt và bòn rút từng đồng xu của Farfan. Quái hơn nữa, Melissa còn thêu dệt đủ chuyện với dụng ý bôi xấu hình ảnh của Farfan. Trơ trẽn nhất là vụ Melissa dựng chuyện Farfan giở trò mèo mả gà đồng với nữ diễn viên Karen Dejo.

Không ngượng mồm, Melissa đã ra rả vụ dan díu giữa Farfan và Karen, vì ả ta sử dụng email chung với Farfan. Tới nước này thì cựu cầu thủ PSV Eindhoven đã nổi khùng: “Đó là sự bịa đặt trắng trợn. Nếu cần, tôi sẽ kiện cô ta về tội vu khống, bôi nhọ người khác”. Từ chỗ sống chung trong một mái nhà, Farfan và Melissa giờ đây đang chuẩn bị giáp mặt ở chốn pháp đình.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X