Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VTV chính thức có bản quyền truyền hình Euro 2012

Thứ Năm 15/03/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện Đài Truyền hình Việt Nam cho biết đã chính thức có bản quyền truyền hình trực tiếp giải đấu hấp dẫn nhất trong năm nay và đã sẵn sàng phục vụ khán giả truyền hình cả nước.

Đến hẹn lại lên, mùa hè này khán giả cả nước lại được sống trong không khí lễ hội bóng đá sẽ diễn ra tại 2 nước Ba Lan và Ukraina. Euro 2012 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 9/6 tới 1/7/2012 ở 8 thành phố, bao gồm Warsaw (khai mạc), Wroclaw, Gdansk, Poznan (Ba Lan) và Kiev (chung kết), Donetsk, Lviv, Kharkiv (Ukraina).

Khán giả cả nước sẽ được chứng kiến Euro 2012 qua sóng VTV

Điều khiến khán giả Việt Nam lo lắng nhất chính là cơ hội được xem đầy đủ và miễn phí các trận đấu của giải. Chính vì vậy, việc VTV hoặc 1 đài truyền hình nào đó lấy được bản quyền truyền hình về cho người hâm mộ nước nhà cũng là tín hiệu vui.

Theo thông tin riêng, nhằm đáp ứng nhu cầu này của người hâm mộ, VTV đã nỗ lực hết sức trong việc thương thảo hợp đồng về bản quyền truyền hình trực tiếp toàn bộ các trận đấu thuộc Euro2012. Cho đến chiều tối nay (15/3), quá trình thương thảo hợp đồng với đối tác đã xong. Theo đó VTV sẽ truyền trực tiếp tất cả các trận đấu (tổng cộng 31 trận) trên hai kênh VTV2 và VTV3 từ ngày 8/6 đến 1/7/2012.

Ngoài các trận bình luận trực tiếp, VTV sẽ sản xuất các phóng sự, ghi nhanh, bản tin tổng hợp, bản tin hàng ngày, các chương trình bình luận chuyên sâu... VTV khẳng định, sẽ cử một lượng phóng viên hùng hậu sang 2 nước Ba Lan và Ukraina để đảm bảo gửi về các thông tin nóng hổi nhất của các đội bóng tham dự Euro trong mùa hè này.

Bảng A: Ba Lan, Nga, Hy Lạp, CH Séc
Bảng B: Hà Lan, Đức, Bồ Đào Nha, Đan Mạch
Bảng C: Tây Ban Nha, Italia. Croatia, Ailen
Bảng D: Ukraine, Anh, Thụy Điển, Pháp

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X