Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Voi rừng” Drogba trong tầm ngắm của Milan

Thứ Bảy 11/06/2011 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Bờ Biển Ngà của Chelsea đang thu hút sự quan tâm của AC Milan. Drogba gia nhập Chelsea từ Marseille vào mùa Hè 2004 với giá 37 triệu euro.

Tiền đạo 33 tuổi này từng là mũi nhọn không thể thay thế của đội bóng áo xanh thành London nhiều mùa giải qua. Nhưng Drogba lúc này không còn duy trì được phong độ cao và ổn định như trước nữa. Điều đó khiến cho cơ hội đá chính của anh ở sân Stamford Bridge không nhiều.

Milan rất kết Drogba

Chelsea đã bỏ ra gần 60 triệu euro mua Torres về không phải để đánh bóng ghế dự bị. Và họ sẽ còn chiêu mộ thêm các ngôi sao tấn công mới. Thần đồng Lukaku của Anderlecht có thể sẽ cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Điều đó khiến cho cơ hội ra sân đá chính của Drogba bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi anh muốn ra đi. Milan đang muốn có thêm người “chia lửa” với Ibrahimovic trên tuyến đầu. Dù Ibra đã có Pato và Robinho chia sẻ gánh nặng ghi bàn nhưng cả hai cầu thủ người Brazil này đều không có khả năng càn lướt và chơi bóng thiên về kỹ thuật. HLV Allegri vẫn thích một chân sút mạnh mẽ và càn lướt tốt hơn.

Ông coi Drogba là sự bổ sung hoàn hảo. “Voi rừng” sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào tháng 6/2012. Điều đó có nghĩa rằng “The Blues” không thể bán anh với giá cao còn nếu cứ nhất quyết giữ anh lại mà không ký hợp đồng mới, họ hoàn toàn có thể phải chứng kiến Drogba ra đi mà không thu được xu phí chuyển nhượng nào. Do đó, cách hợp lý nhất bây giờ là bán Drogba khi có thể. Về phần mình, Milan không phải bỏ ra nhiều tiền mà vẫn sở hữu được một tiền đạo săn bàn đẳng cấp, giàu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Mùa tới đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ chạy đua cùng lúc ở cả Serie A lẫn Champions League nên họ lại càng cần một đội ngũ có chiều sâu. Kinh nghiệm của Drogba hứa hẹn giúp ích rất nhiều cho Milan nếu anh đổ bộ xuống sân San Siro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X