Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Rooney xấu xí cả đôi

Thứ Ba 03/08/2010 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như xả hơi vẫn chưa “tới bến” trong các kỳ nghỉ bên Barbados và Las Vegas, vợ chồng Coleen - Wayne Rooney tiếp tục ăn chơi “thả cửa” khi đã trở về Anh.

Mùa giải mới sắp khởi tranh mà Rooney không chịu giữ sức

Cặp ngôi sao cùng ở tuổi 24 này vừa cùng nhau “trốn con ra ngoài” trắng đêm tại Manchester. Chẳng ai còn lạ gì thói ham vui, mải chơi của Coleen và Rooney nữa. Chỉ có điều, khi đã làm “bố mẹ trẻ con” được gần một năm rồi, có cảm giác họ vẫn chưa chín chắn lên là mấy - ít nhất là qua đêm trắng tiệc tùng tại Manchester vừa qua.

Bắt đầu xuất hiện tại một nhà hàng Trung Hoa vào 21h00 tối thứ Bảy, Coleen đã gây phản cảm với kiểu phục trang khó coi. Nàng WAGs nổi tiếng nhất hậu trường M.U diện đôi hoa tai mới mà thực khách trong nhà hàng cứ ngỡ cô đeo… hai cái quạt lủng lẳng dưới tai. Thôi thì, “tai voi” là do gu thẩm mỹ của riêng Coleen. Đằng này, cô nàng còn diện bộ váy xanh cả cây khiến người ta cứ nghĩ cô là fan ruột của Man Xanh chứ không phải của Quỷ Đỏ.

Ăn tối xong, cả hai mò tới hộp đêm Panacea và ở lì trong đó tới… 5h30 sáng Chủ nhật. Đến lúc ra về, Rooney còn phì phèo “tăm xỉa phổi” và không ngại “gửi tình yêu vào đất” ngay cạnh một thùng rác bên lề đường phố ngay giữa trung tâm Manchester. Chưa đến mức mắc lỗi nghiêm trọng như Anderson nhưng hẳn là cậu học trò cưng này cũng khó mà không khiến Sir Alex Ferguson phật lòng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X