Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng nhà Rooney cãi nhau ỏm tỏi trong kỳ nghỉ xa hoa

Thứ Ba 26/10/2010 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời tiết nắng nóng ở Dubai dường như khiến cho cái đầu của 'chàng Shrek' và bà xã Coleen thêm nóng nảy. Cặp đôi trẻ lời qua tiếng lại khá gay gắt khi xả hơi tại thiên đường nghỉ mát này.

Kể từ khi có mặt tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Các tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất, vợ chồng Rooney thể hiện rằng hai người đã trở lại bình thường sau tháng ngày sóng gió vì scandal tình ái. Cặp đôi thư giãn bên bể bơi và uống champagne chúc mừng sinh nhật lần thứ 25 của Rooney cũng như bản hợp đồng mới với mức lương "khủng".

Hình ảnh hạnh phúc của nhà Rooney khi mới đến Dubai

Tuy nhiên, theo The Sun, quan hệ vợ chồng của chàng Shrek vẫn tồn tại những mâu thuẫn âm ỉ và nó chợt bùng phát dữ dội vào cuối ngày 24/10 khi cả hai cùng đi ăn tối. Một vài người có mặt tại nhà hàng Sea Fire ở khu resort Atlantic nghe thấy tiếng cốc vỡ và tiếng cãi vã ầm ĩ của cặp đôi.

"Đó là một cảnh không lấy gì làm vui vẻ. Chúng tôi là người hâm mộ, chỉ muốn qua đó và chào hỏi vài câu nhưng các nhân viên nhà hàng đã ngăn lại. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng có tiếng cốc rơi vỡ khi họ to tiếng với nhau. Họ có nhiều tiền nhưng trông không hạnh phúc tý nào, rõ ràng giữa hai người có vấn đề lớn", một phụ nữ người Anh ngồi ăn bên cạnh kể lại.

Một người khác bị sốc khi thấy cái nhìn lạnh lùng mà Rooney và Coleen ném về phía nhau tại khu khách sạn 7 sao Burj al Arab: "Tôi bắt gặp họ ở hành lang khách sạn khi không có fan hay các tay săn ảnh. Mối quan hệ của hai người có vẻ rất bế tắc. Cô ấy ngồi một góc còn anh ấy đứng ở phía khá xa. Cả hai không nói một lời nào, không có cả một nụ cười hay sự đụng chạm. Sau đó, dù cùng sưởi nắng ở bể bơi khách sạn, họ trông vẫn rầu rĩ và xa cách lạ lùng".

Tuy nhiên, giữa hai người vẫn tồn tại những xung khắc khó dung hòa

"Wayne đi trước, ngẩng cao đầu còn Coleen đi sau liếc nhìn chồng sắc lẻm nhưng anh ấy cũng không thèm quay lại. Hai giờ tiếp theo, họ cũng chẳng nói với nhau câu nào, không cười đùa hay hỏi han. Mọi chuyện dường như rất căng thẳng".

Sau "tuần trăng mật thứ hai" tại Prague, vợ chồng chàng Sherk hy vọng rằng kỳ nghỉ xa xỉ ở Dubai lần này sẽ khiến họ gắn kết hơn sau khoảng thời gian khủng hoảng vì bê bối ngoại tình của Rooney và hai cô gái gọi Jenny Thompson và Helen Wood. Chân sút 25 tuổi cầu xin vợ tha thứ vì bé Kai, Coleen đồng ý cho chồng một cơ hội nữa nhưng từ sâu thẳm trái tim mình, người mẹ trẻ hiểu rằng hôn nhân của họ không còn như xưa nữa và vẫn băn khoăn về tính trăng hoa của "chàng Shrek".

(Theo Ngôi Sao) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X