Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vilanova tự hào vì Barca đã chiến đấu hết mình với 10 người

Thứ Năm 30/08/2012 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tito Vilanova đã hết lời ca ngợi sự cải thiện trong màn trình diễn của học trò ở hiệp hai của trận cầu trên sân Bernabeu đêm qua dù kết quả chung cuộc họ vẫn để mất cúp vào tay Real.

Barcelona đã có một khởi đầu không tốt trong trận lượt về ở Bernabeu để rồi bị Real lấn lướt và bàn thắng sớm đến với “Kền kền trắng” sau pha lập công của Higuain. Chỉ ít phút sau đó, hàng thủ Barca tiếp tục mắc sai lầm, để Ronaldo tiếp tục lập công để nâng cao cách biệt cho đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó, Adriano còn phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp sau một pha đốn ngã C.Ronaldo khiến Barca phải thi đấu với 10 người.

Barcelona đã chiến đấu quả cảm trong hiệp hai
Barcelona đã chiến đấu quả cảm trong hiệp hai

Thi đấu với nhiều bất lợi nhưng sau đó Lionel Messi đã rút ngắn cách biệt xuống còn 2-1 khi ghi bàn từ một pha đá phạt siêu đẳng. Bước sang hiệp hai, Real tổ chức thêm nhiều đợt tấn công nhưng không thể chọc thủng lưới Valdes thêm lần nào nữa dù thi đấu hơn người. Chính sự tiến bộ của học trò đã khiến Vilanova vô cùng tự hào. “Ở hiệp đấu thứ 1, chúng tôi chơi như thể đó không phải là chúng tôi nhưng hiệp hai thì các cầu thủ đã tạo nên một đêm đáng tự hào. Với 10 người, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và có 5 cơ hội rõ ràng về phía khung thành Barca. Chúng tôi chưa bao giờ đầu hàng, bảo vệ khung thành và nỗ lực tấn công với chỉ 10 cầu thủ”, Vilanova phát biểu sau trận đấu.

Thuyền trưởng của Barca cũng không quên gửi lời chúc mừng tới Real Madrid: “Tôi muốn chúng mừng Real đã giành danh hiệu Siêu cúp”.

Trong lần thứ 221 chạm trán giữa hai đội bóng, chiến thắng 2-1 đã giúp cho “Kền kền trắng” nâng tỷ lệ thắng của mình so với Barca là 88-87.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X