Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Viktoria Plzen - Barcelona: Thắng, thắng nữa và thắng mãi

Thứ Ba 01/11/2011 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Với một đội bóng mà chiến thắng đã ăn sâu vào trong tiềm thức của mỗi một cầu thủ, Barcelona sẽ không cho Plzen có cơ hội kiếm lấy 1 điểm dù cho đội bóng của CH Czech có lợi thế sân nhà trong trận chiến đêm nay.

Barcelona sẽ có 3 điểm trên đất CH Czech


Sau trận hòa 0-0 trước Sevilla, Barca ngay lập tức trở lại bằng 2 chiến thắng liên tiếp. Đó là trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Granada với pha lập công duy nhất của Xavi, người đã có một pha làm bàn đẹp mắt với một cú đá phạt hiểm hóc. Chiến thắng với cách biệt tối thiểu này đã mở ra một chu kì chiến thắng mới cho Barca, dữ dội và bùng nổ hơn.

4 ngay sau khi rời xứ Andalucia, Barca trở về Camp Nou và ngay lập tức cho Mallorca nếm mùi "bàn tay nhỏ". Bùng nổ dữ dội trong chiến thắng 5-0 này vẫn là Messi, tác giả của cú hattrick diễn ra chỉ trong vòng 17 phút. Những bàn thắng của Messi đã xua tan những sự chỉ trích của nhắm vào anh và nó đã chứng minh rằng không có một M10 quá tải cũng không có một Messi đang dần đánh rơi phong độ.

Khi Messi tìm lại cảm giác của những bàn thắng, Barcelona lại thắng và thậm chí là thắng đậm hơn. Nhưng ở Barca, vẫn còn những chân sút khác cần phải được đánh thức. Barca không thể sống dựa mãi vào Messi, họ cần những mẫu tiền đạo như David Villa lên tiếng. Tiếc là đã 5 trận ở Liga gần đây, "El Guaje" đã quên mất cách chọc thủng lưới đối phương. Đó là một sự thất vọng.

Messi đã trở lại và Barca cũng cần tới sự trở lại của Villa nữa. Ở trận lượt đi trước Plzen, chính Villa là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca bằng một pha dứt điểm nhanh như điện xẹt. Barca đang hi vọng rằng với cái duyên này, chân sút mang áo số 7 sẽ tìm lại được mình từ chính trận tái đấu với Plzen trên đất CH Czech.

Xét về tương quan lực lượng, Viktoria Plzen không đáng được so sánh với Barca. Với đội bóng này, việc hạn chế được số bàn thua trước Barca đến mức có thể đã được coi là một thành công lớn rồi. Thế nên, Barca sẽ thắng, như cái cách mà họ đã từng vượt qua những đối thủ gần đây ở sân chơi Liga. Khi chiến thắng đã trở thành một phần không thể thiếu, Barca sẽ có 3 điểm trong trận đấu đêm nay.

Đội hình dự kiến:
Viktoria Plzen:
Cech - Limbersky, Bystron, Cisovsky, Rajtoral -Petrzela, Jiracek, Horvath, Kolar, Pilar -Bakos
Barcelona:
Valdes - Alves, Pique, Mascherano, Abidal - Xavi, Busquets, Iniesta - Messi, Cesc, Villa

Dự đoán: 0-2

Tuệ Linh (Theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X