Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vieri "nhờ" Ronaldo phá đám Boateng và Satta

Thứ Ba 16/10/2012 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Novella 2000, Christian Vieri là thủ phạm tuồn số điện thoại của Melissa Satta cho Ronaldo để chân sút Real ve vãn bồ Kevin Boateng.

Cách đây vài ngày, chính tờ Novella 2000 đã đăng tin ngôi sao Real và cô người mẫu Satta bắt đầu nhắn tin cho nhau. Tuy nhiên, khi đó tờ báo hàng đầu này không tiết lộ vì sao Ronaldo có số điện thoại của chân dài kia. Đến hôm qua, mọi việc mới vỡ lẽ và theo Novella 2000, Christian Vieri chính là thủ phạm đưa số điện thoại với ý định “gắp lửa bỏ tay người”.

Vieri và Satta khi còn mặn nồng
Vieri và Satta khi còn mặn nồng

Kế hoạch của Vieri khá kỹ càng. Đầu tiên, cựu tiền đao ĐT Italia sẽ cho Ronaldo số Satta để cầu thủ có máu trăng hoa này câu kéo người đẹp. Sau khi Satta mắc bẫy, Vieri sẽ nhờ báo chí làm um lên để Kevin Boateng “đá văng” người đẹp. Chỉ chờ có thế, Vieri sẽ dang tay đón nhận người đẹp như một anh hùng. Tuy nhiên, khi Satta và Ronaldo mới đến giai đoạn nhắn tin và chuẩn bị gửi ảnh nóng thì báo chí đã làm um lên. Chính cách tính nhầm giai đoạn khiến Vieri vỡ mộng.

Điều đáng nói là trước khi cho Ronaldo số, Vieri còn tiện tay gửi luôn cho cầu thủ đắt giá nhất hành tinh vài hình nóng của Satta mà anh đã lưu giữ khi cả hai vẫn còn quan hệ. Song dù có cao tay đến đâu thì Vieri vẫn không thể phá vỡ hạnh phúc của Boateng dù đã "nhờ cậy" cầu thủ đắt giá và điển trai nhất hiện nay.

Cũng theo Novella 2000, dù khá căng thẳng nhưng mới đây cánh paparazzi đã săn được cảnh Satta và Boateng tình tứ tay trong tay dạo phố ở Milan. Hồi tháng 7/2012, trên tạp chí Vanity Fair, Boateng và Melissa thông báo đã đính hôn nhưng chưa lên kế hoạch đám cưới cụ thể.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X